top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ไบรท์ตัน เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล

ไบรท์ตัน เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 ธ.ค.

ไบรท์ตัน ความพร้อมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน ทาริค แลมพ์ตีย์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงจนพลาดการลงสนามในเกมกับ ขุนค้อน


ถึงแม้ว่าล่าสุด พ็อตเตอร์ ออกมายืนยันแล้วว่า โรคเดี้ยงที่ แบ็กขวาอนาคตไกล กำลังเผชิญอยู่ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร แต่ โยเอล เฟลท์มัน จะได้ประจำการแทนและ เบน ไวท์ คงจะต้องหลุดออกจากทีมตัวจริงไปตามระเบียบ


ส่วนแผงมิดฟิลด์เป็นหน้าที่ของ ดาวี่ พร็อพเพอร์ ที่จะได้กลับมาบัญชาแดนกลางอีกครั้ง ขณะที่ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ นีล โมเปย์ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 14 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้


อาร์เซน่อล สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี กาเบรียล มากัลเญส ที่อยู่ในระหว่างการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังไปใกล้ชิดกับบุคคลที่ติดเชื้อ


นอกจากนี้ ดาวิด ลุยซ์ และ วิลเลี่ยน ก็น่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม เนื่องจากทั้งสองคนไม่สบาย แต่ได้รับการยืนยันว่า ทั้งสองมีผลตรวจ "โควิด-19" ออกมาเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา


ส่วนในแดนหน้าคาดว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลัง ดาวยิงทีมชาติกาบอง สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณน่องกลับมาเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม โดยจะผนึกกำลังกับ เอมิล สมิธ โรว์ และ นิโกล่าส์ เปเป้ เพื่อปั้นเกมให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page