top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

มิเกล อาร์เตต้า อาจไร้ "โอบาเมยอง" ดวลแมนยู

มิเกล อาร์เตต้า อาจไร้ "โอบาเมยอง" ดวลแมนยู วันเสาร์นี้ ระบุเข้าใจเจ้าตัวเพิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากมา

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ อาจจะยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้


โอบาเมยอง จำเป็นต้องไปดูแลคุณแม่ที่ป่วยหนักอยู่ในโรงพยาบาล จนไม่ได้ลงเล่นในสองเกมหลังสุดที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ม.ค. ในศึก เอฟเอ คัพ และวันอังคารที่ 26 ม.ค. ในศึก พรีเมียร์ลีก) ซึ่งถึงแม้ตอนนี้คุณแม่ของเจ้าตัวอาการดีขึ้นแล้ว และสามารถกลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่า หัวหอกเลือดกาบองวัย 31 ปี จะได้ช่วยทีมในเกมสำคัญที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


"ผมเองก็ไม่รู้" อาร์เตต้า ตอบชัดถึงโอกาสลงเล่นของ โอบาเมยอง ในเกมวันเสาร์นี้ "ผมได้คุยกับเขาเมื่อวาน (วันพุธ) คือตอนนี้สถานการณ์ดูดีขึ้นแล้ว แต่เราก็ต้องรอดูกันอีกที"


"เขาคือกัปตันทีมของเรา และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญสุดของทีม ดังนั้นเรากำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขากลับมาช่วยทีมโดยเร็วที่สุด แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า เขาเพิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาจำเป็นต้องให้กำลังใจครอบครัวของเขา ส่วนเราที่อยู่ที่นี่ก็ต้องคอยเป็นกำลังใจให้เขาเช่นกัน"



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page