top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้เจ๊าจืดวูล์ฟแฮมป์ตัน

โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้เจ๊าจืดวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 พร้อมชมนักเตะทุ่มเทและมุ่งมั่นดีเยี่ยม

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี ยืนยันว่า ตนพอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา


นี่คือเกมแรกของ ทูเคิ่ล ในฐานะกุนซือ เชลซี หลังจากที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งคุมทีมแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ซึ่งถึงแม้ทำได้แค่เสมอกับ "หมาป่า" แบบไร้สกอร์ แต่ อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประทับใจทัศนคติและความมุ่งมั่นของบรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์"



"สนุกมาก เพราะผมมีความสุขมากๆ กับความตั้งใจ, ทัศนคติ, พลังงาน และคุณภาพทีมชุดนี้ของผม เราประสานงานกันได้ดี แย่งบอลกลับมาได้ตลอด ไม่มีขาดความมุ่งมั่นเลย โดยรวมแล้วผมแฮปปี้กับฟอร์ม แค่โชคร้ายที่เราไม่สามารถทำประตูได้"


"ถ้าเราโชว์ฟอร์มได้แบบนี้เรื่อยๆ ชัยชนะก็จะตามมาเอง จริงๆ แล้วผมไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นทีมเล่นได้แบบนี้ จากการซ้อมเพียงหนเดียว และประชุมทีมแค่สองครั้ง ดังนั้นมันจึงทำให้ผมมีความรู้สึกที่ดีสำหรับการคุมทีมในอนาคต" กุนซือเลือดเบียร์วัย 47 ปี เปิดใจหลังเกม


สำหรับผลเสมอนัดนี้ทำให้ เชลซี มีคะแนนเพิ่มเป็น 30 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด พร้อมขึ้นมารั้งอันดับแปด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับเจ็ด ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด 3 แต้ม



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page