top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

โอเอช ลูเวิน 10 คนสุดต้านบุกพ่าย แซงต์ ทรุยด็อง

โอเอช ลูเวิน 10คนสุดต้านบุกพ่ายแซงต์ ทรุยด็อง หลุดท็อปไฟว์โปรลีก รั้งอันดับ 6 มี 32 คะแนน และตามหลังจ่าฝูงอย่าง คลับ บรูช ถึง 13 คะแนนแล้ว

จูปิแลร์ โปรลีก นัดที่ 20 ของฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เกมนี้ โอเอช ลูเวิน น้องใหม่ของโปรลีก เบลเยียม และเป็นต้นสังกัดของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยทีมีกำหนดการณ์จะกลับไปเล่นให้ ลูเวิน ในช่วงปลายเดือนนี้ ยกพลบุกเยือน แซงต์ ทรุยด็อง ที่สตาเย่น แซงต์ทรุยด็อง ซึ่งหากเกมนี้ทัพลูเวินเก็บชัยได้จะแซงขึ้นอันดับ 3 ทันที


สตาร์ทเกมครึ่งแรกมาแค่ 10 นาที ยูมะ ซูซูกิ อดีตหัวหอกของคาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาโขกประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 ทว่าในนาที 25 โทมัส อองรี หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศสของลูเวินมาซัดไล่ตีเสมอ 1-1

กระนั้น นาที 37 สถานการณ์ของโอเอชแอลแย่ลงไปหลังต้องมาเหลือแค่ 10 คน หลังปิแอร์ เอ็นกาว่า เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักของทีมมาโดนไล่ออก ก่อนอีกสองนาทีถัดมา แซงต์ ทรุยด็อง จะซัดประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก เอ็มโบโย ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้


ครึ่งหลัง รูปเกมของ ลูเวิน ไม่ดีขึ้น และต้องมาเสียเม็ดที่สามให้ แซงต์ ทรุยด็อง นำห่างออกไปเป็น 3-1 จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ เอ็มโบโย่ เข้าไปดวลตัวต่อตัวกับนายด่านลูเวินก่อนจะปาดนิ่มๆให้ ยูมะ ซูซูกิ ที่ยืนโล่งๆ แปเข้าไปอย่างง่ายดาย และเป็นประตูที่สองของดาวยิงวัย 24 ปี ในเกมนี้


จบเกม แซงต์ ทรุยด็อง เปิดบ้านไล่อีดเอาชนะ โอเอช ลูเวิน 3-1 ทำให้แซงต์ ทรุยด็อง ยังอยู่อันดับ 15 มี 23 คะแนน ขณะที่ โอเอช ลูเวิน พลาดโอกาสขึ้นที่ 3 หลังบุกพ่ายทำให้มี 32 คะแนนรั้งอันดับ 6

โดยโปรแกรมถัดไปของ โอเอช ลูเวิน จะต้องบุกไปเยือน ชูลเต้-วาเรเก้ม อันดับ 9 ในวันที่ 21 ม.ค.นี้ ขณะที่แซงต์ ทรุยด็องจะไปเยือน คอร์ไทรจ์ค ทีมอันดับ 11 ในวันที่ 20 มกราคม 64



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page