top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับประกันฟานเดอเบ็คยังมีอนาคตกับ แมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับประกันฟานเดอเบ็คยังมีอนาคตกับ แมนยู โดยบอกว่าดาวเตะชาวดัตช์ก็รู้ดีอยู่แล้วว่า ปีศาจแดง ให้ความสำคัญกับเขามากๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนรับประกันกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ไปแล้วว่ายังมีอนาคตกับทีม


ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นในตอนที่เล่นให้กับทีมดังของฮอลแลนด์



อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรได้เลย โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 10 นัดเท่านั้น และเป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 หนด้วย จนทำให้เริ่มมีบางคนบอกว่าเขาควรจะย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบยืมตัวหรือแบบย้ายขาด


โซลชา เผยว่า "มันมีตัวอย่างตั้งหลายคนที่จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวสักหน่อย (ก่อนที่จะเป็นกำลังหลักของทีมนั้นๆ ได้) แถมพวกแข้งตัวอย่างที่ว่าต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดกันทั้งนั้นด้วย กรณีของเราเองก็มีคนที่เข้าข่ายนั้นหลายราย เช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ ที่มีคนที่เข้าข่ายนั้น มันต้องใช้เวลาสักหน่อย"


"คุณย่อมไม่คาดหวังว่าคนที่ห่วงใยเขาจะไม่ออกมาพูดอะไรเลยอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคนเหล่านั้นต้องการให้เกิดผลประโยชน์ที่ดีที่สุดต่อคนที่พวกเขารัก เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ (หมายถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้) ดอนนี่ จะได้ลงเล่นแน่นอน มันจะเป็นอีก 1 โอกาสสำหรับเขา และใช่ ผมได้คุยกับเขาไปแล้ว รวมถึงบอกให้เขารู้ว่าเราประเมินค่าเขาเอาไว้ดีแค่ไหน เขาจะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ และมันจะเป็นอีก 1 โอกาสทองสำหรับเขาที่จะได้โชว์ฟอร์มออกมา"



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page