top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจยอมให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ย้ายทีมแบบยืมตัว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจยอมให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ย้ายทีมแบบยืมตัว ในตลาดรอบนี้ตามคำร้องของเจ้าตัว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับคำร้องของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวภายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี


ลินการ์ด ทำผลงานได้ย่ำแย่มาพักใหญ่จนในซีซั่นนี้เขาก็กลายเป็นส่วนเกินของทีมอย่างสมบูรณ์แบบหลังจากที่ได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 3 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 2 หนในศึก คาราบาว คัพ และอีก 1 เกมใน เอฟเอ คัพ โดยในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอรืด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เขาไม่มีชื่อติดทีมด้วย



ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า ลินการ์ด ได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมแบบยืมตัวไปแล้ว ซึ่งที่จริง โซลชา อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งาน เพราะเชื่อว่าการมีตัวเลือกเยอะจะส่งผลดีต่อการจัดทีมลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากที่กุนซือชาวนอร์เวย์ได้คุยกับ ลินการ์ด เป็นการส่วนตัวแล้วนั้น เขาก็ยอมที่จะให้แข้งวัย 28 ปีได้ย้ายไปหาโอกาสเล่นกับที่อื่นด้วยสัญญาเช่า


อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด ยังต้องรอการตัดสินใจจากบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่าจะอนุมัติคำขอการย้ายทีมแบบยืมตัวของเขาหรือไม่ โดยเป็นที่เชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจที่จะยืมเขาไปร่วมทัพ ซึ่งที่จริงมีทีมในต่างแดนที่อยากได้ ลินการ์ด เหมือนกัน แต่เจ้าตัวอยากเล่นอยู่ในอังกฤษต่อไปมากกว่าเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวและ โฮป ลูกสาวของเขา



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page