top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

โอซาซูน่า เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด

โอซาซูน่า เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564

โอซาซูน่า ออกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ส่วนผลงานในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 2 ถล่มเอาชนะ โอล็อต 3-0 เป็นการปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการ


ยาโกบา อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ของทีม ได้ ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ มิดฟิลด์ตัวกลางพ้นโทษแบนกลับมาลงทำเกมร่วมกับ ยอน มอนกาโยล่า และ อินญิโก้ เปเรซ ทำให้ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะหลุดไปนั่งสำรอง


ส่วนแผงหลังไม่เปลี่ยนแปลง อารีดาเน่ เอร์นานเดซ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ ร่วมกับ ดาบิด การ์เซีย แบ็กซ้ายเป็น ฆวน กรูซ ส่วนแบ็กขวา นาโช่ บีดัล ขณะที่ 3 ประสานในแนวรุกประกอบด้วย รูเบน การ์เซีย, โฆนาตาน กาเยรี่ และ โรเบร์โต้ ตอร์เรส


ในรายของ รูเบน มาร์ติเนซ นายทวารมือที่แม้จะพ้นโทษแบนมาแล้ว แต่มีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ทำให้ เซร์คิโอ เอร์เรร่า ได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป ส่วน ชีมี่ อาบีล่า บาดเจ็บยาวไม่พร้อมลงสนาม


เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด เซลต้า บีโก้ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนชนะถึง 7 จาก 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการและรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในเวลานี้


เกมนี้ ราชันชุดขาว จะมี ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส คุมทีมข้างสนามต่อไป หลังจากที่ทาง ลาลีกา ไฟเขียวอนุมัติให้คุมทีมได้เนื่องจากผลตรวจโควิด-19 ของเจ้าตัวเป็นลบ


ส่วนนักเตะจะไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน ทำให้เตรียมโยก นาโช่ เฟร์นานเดซ มาเล่นแทน ขณะที่เหลือตามเดิม รามอส ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ราฟาแอล วาราน แบ็กซ้าย แฟร์กล็อง เมนดี้


ในแดนกลาง ลูก้า โมดริช ลงสร้างสรรค์เกมร่วมกับ โทนี่ โครส และ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ตามปกติ เกมรุก ลูกัส บาสเกซ ยืนฝั่งขวา ฝั่งซ้ายเป็น มาร์โก อาเซนซิโอ และ คาริม เบนเซม่า ยืนหน้าเป้า ในรายของโรดรีโก้ กล้ามเนื้อฉีกต้องพักถึงเดือนมีนาคมเป็นอย่างน้อย





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page