top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

โชเซ่ มูรินโญ่ รับสเปอร์สพลาดเองทำเจ๊าฟูแล่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ รับสเปอร์สพลาดเองทำเจ๊าฟูแล่ม แต่เสริมว่าคงจะไม่ทำการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นพลาดเองไม่ว่าจะทั้งด้านเกมรุกที่ทำให้สกอร์มันขาดไม่ได้ และเกมรับที่ประกบกันไม่ดีเท่าที่ควร จนส่งผลให้ทีมทำได้เพียงเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา


เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 25 จาก แฮร์รี่ เคน ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสทำลูกที่ 2 อีกหลายครั้ง แต่ก็ไม่เฉียบคมพอ จนสุดท้ายทีมเยือนก็ตีเสมอได้จาก อีวาน คาวาเลยโร่ ในนาทีที่ 74 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บเพิ่มเป็นเพียง 30 คะแนนจากการลงเล่น 17 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูง 6 แต้ม


มูรินโญ่ เผยว่า "เราต้องทำให้เกมมันขาดให้ได้ แต่แล้วเราก็ทำไม่สำเร็จ และคุณยังต้องเก็บคลีนชีทให้ได้ด้วย คุณต้องห้ามทำพลาดเด็ดขาด ดังนั้นก็ใช่ มันเป็นประตูที่เราควรจะเลี่ยงไม่ให้มันเกิดขึ้นได้ มันมีตัวประกบอยู่ตรงนั้นแล้ว ในแง่ของตัวผู้เล่นในตอนนั้นน่าะมันไม่ใช่ว่าอีกฝ่ายมีตัวอยู่ตรงนั้นเยอะกว่าเลย"


"พวกเขาฉลาดพอที่จะเข้าใจแนวทางการเล่นของพวกเขาเอง พวกเขาปรับเปลี่ยนและเน้นเล่นเกมรับมากขึ้น ช่วงนี้พวกเขากำลังได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมคิดว่าพวกเขาดวงดีนิดหน่อย แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เล่นได้ดีด้วย ช่วงที่ผ่านมาเรามีผลการแข่งขันที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งที่เราควรจะเลี่ยงเรื่องเหล่านี้ได้แท้ๆ"


อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีสก็เสริมว่าตนไม่คิดว่าทีมจะทำการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพอโดนถามว่าเขาคิดว่าจะมีการดึงใครมาร่วมทัพในตลาดรอบนี้หรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่ล่ะ ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมีการซื้อใครเลย"


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page