top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แอสตัน วิลล่า คิดส่งทีมยู 23 ฉะ ลิเวอร์พูล ถ้วยเอฟเอคัพ

แอสตัน วิลล่า คิดส่งทีมยู 23 ฉะ ลิเวอร์พูล ถ้วยเอฟเอคัพ รอบ 3 หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทีมชุดใหญ่

แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะส่งนักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบยกชุด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่จะเปิดรัง วิลล่า พาร์ค เจอกับอีกฝ่าย วันศุกร์ที่ 8 มกราคมนี้ หากยังเตะกันตามกำหนดการเดิม ตามรายงานของ เบอร์มิงแฮม ไลฟ์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี


วิลล่า ได้รับข่าวร้ายก่อนลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทีมของพวกเขาจนทำให้ทีมของกุนซือ ดีน สมิธ ต้องสั่งปิดการใช้งานสนามซ้อม และต้องยกเลิกงานแถลงข่าวช่วงก่อนเกมการแข่งขันด้วย



เรื่องดังกล่าวทำให้มีความเป็นไปได้ที่เกมในวันศุกร์นี้จะโดนเลื่อนออกไปก่อน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการประกาศถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทำให้ วิลล่า คิดที่จะส่งเฉพาะนักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงดวลกับ ลิเวอร์พูล ถ้าหากสุดท้ายแล้วยังต้องลงเตะเหมือนเดิม โดยที่ผ่านมาทีมชุดใหญ่กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ วิลล่า แยกกันซ้อมอยู่แล้ว ทำให้แข้งรุ่นเยาว์ของทีมไม่เสี่ยงติดเชื้อร้ายแต่อย่างใด


รายงานจาก เบอร์มิงแฮม ไฟล์ ระบุว่า "สถานการณ์ที่ วิลล่า กำลังเจออยู่ในตอนนี้ทำให้พวกเขาอาจจะจำเป็นต้องส่งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงเล่น นักเตะในทีมเหล่านั้นซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ในช่วงบ่ายของวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา) สมิธ กับ วิลล่า ได้วางแผนที่จะส่งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเกมนี้จะถ่ายทอดสดทาง บีที สปอร์ต"



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page