top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แอนดี้ โคล ค้านแมนยูดึงกรีลิชร่วมก๊วน

แอนดี้ โคล ค้านแมนยูดึงกรีลิชร่วมก๊วน เพราะมองว่าตอนนี้ไม่มีตำแหน่งไหนเลยที่ กรีลิช จะลงเป็นตัวจริงให้กับ "ปีศาจแดง" ได้

แอนดี้ โคล อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่สนับสนุนให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพ


ฤดูกาลนี้ กรีลิช ยังคงสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมจากเมื่อฤดูกาลก่อนได้ หลังจากทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 15 นัด ซึ่งมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีข่าวกับดาวเตะชาวอังกฤษอย่างหนักอีกครั้ง โดยที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังของ "ปีศาจแดง" ก็เพิ่งเชียร์ให้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดึงเขามาร่วมทีมให้ได้ด้วย



โคล เผยว่า "ผมคิดว่า กรีลิช เป็นนักเตะที่สุดยอด ผมจะไม่พูดในแบบอื่นเกี่ยวกับเขาหรอก แต่พอผมลองดูบรรดากองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้แล้วเนี่ย ผมก็เกิดคำถามว่าคุณจะส่งเขาลงเล่นตรงไหนถ้าเอาเขามาร่วมทีม ?"


"ลองดู บรูโน่ กับฟอร์มที่เขาทำได้ในช่วงที่ผ่านมาสิ เขาเล่นในตำแหน่งเดียวกับที่ กรีลิช ชอบเล่นอยู่แล้ว หรือถ้าคุณเอาเขาไปยืนเป็นแนวรุกทางฝั่งซ้ายมันก็มี แรชฟอร์ด ที่จองตำแหน่งนั้นอยู่ เอาล่ะ ลองบอกผมหน่อยสิว่าคุณจะให้เขาเล่นในตำแหน่งไหน ? ผมน่ะเป็นพวกมองโลกตามความเป็นจริงเมื่อต้องพูดถึงประเด็นนี้ ผมก็เหมือนกับคนอื่นๆ ที่มองสถานการณ์จากภายนอกนั่นแหละ"


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page