top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แอธ.บิลเบา เปิดบ้านพบ เรอัล โซเซียดาด

แอธ.บิลเบา เปิดบ้านพบ เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน วันพฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. นี้

แอธ.บิลเบา ความพร้อมในเกมนี้ กาอิซก้า การีตาโน่ เทรนเนอร์ของทีม ไร้ปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บรบกวน อีกทั้งยังมีข่าวดีคือ จะได้ตัว อาเซียร์ บียาร์ลิเบร กองหน้า สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่คาดว่าคงจะนั่งสำรองไปก่อน


ส่วนการจัดทัพคาดว่า การีตาโน่ จะยึดผู้เล่นชุดเดิม โดยแผงหลังมี เยราย อัลบาเรซ คุมแนวรับร่วมกับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ส่วนแบ็กซ้าย-ขวาเป็นหน้าที่ของ อันเดร์ กาป้า และ ยูริ เบร์ชีเช่ ตามลำดับ


แผงมิดฟิลด์มี อูไน เบนเซดอร์ และ มิเกล เบสก้า คุมเแดนกลาง แล้วให้ ออสการ์ เด มาร์กอส, อีเกร์ มูเนียอิน และ อเล็กซ์ เบร์เรนเกร์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าตัวเป้า ที่ยิงได้ 3 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 15 นัดในฤดูกาลนี้


เรอัล โซเซียดาด สภาพทีมในเกมนี้ อีมานอล อัลกาซิล เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่มี อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อัดนาน ยานูไซ, อเล็กซ์ โซล่า, โยเซบา ซัลดูอา และ มิเกล อังเคล โมย่า ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน


ทว่ามีข่าวดีคือจะได้ตัว มิเกล โอยาซาบัล กลับมาประจำการในตำแหน่งตัวรุกทางกราบซ้าย ทำให้ อันเดร์ บาร์เรเนเชอา ต้องหลุดไปนั่งรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนาม นอกจากนี้ยังมี อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ ฟิตกลับมาช่วยเกมรับ


ส่วนคีย์แมนรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา, มิเกล เมรีโน่, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, วิลเลี่ยน โชเซ่ และ กริสเตียน ปอร์ตู ยังพร้อมช่วยทีมเช่นเดิม



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page