top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แอธ.บิลเบา เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

แอธ.บิลเบา เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ในเกมลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 6 มกราคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.

แอธ.บิลเบา มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ประเดิมคุมทีมเป็นนัดแรกหลังสโมสรเพิ่งสั่งปลด กาอิซก้า การีตาโน่ โดยเกมนี้ ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บเพิ่มเติม แต่น่าจะปรับระบบจาก 4-2-3-1 มาเล่น 4-4-2 เกมรุกวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ยืนคู่หน้ากับ อาเซียร์ บียาร์ลิเบร โดยมี ราอูล การ์เซีย เป็นตัวสอดแทรก


แดนกลาง อีเกร์ มูเนียอิน กับ อเล็กซ์ เบร์เรนเกร์ ทำหน้าที่ตัวรุกทางริมเส้นสองฝั่ง ตรงกลางมี ดานี่ การ์เซีย ที่จะเบียด อูไน เบนเซดอร์ ลงคุมเกมร่วมกับ มิเกล เบสก้า ส่วนแผงหลังยังเป็นชุดเดิม อูไน นูนเญซ ลงจับคู่เซนเตอร์กับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ส่วนแบ็กซ้าย-ขวายึดตามเดิมเป็น อันเดร์ กาป้า กับ ยูริ เบร์ชีเช่ ในรายของ เยราย อัลบาเรซ กองหลังมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง เช่นเดียวกับ อูไน โลเปซ มิดฟิลด์ตัวรับที่เจ็บข้อเท้า


บาร์เซโลน่า โรนัลด์ คูมัน จะปรับทีมอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่า อองตวน กริซมันน์ จะกลับมาเป็นตัวจริงโดยเบียด มาร์ติน เบรทเวต ลงยืนกองหน้าตัวเป้า และวาง ลิโอเนล เมสซี่ กับ อุสมาน เดมเบเล่ ลงทำเกมรุกทางด้านข้าง ตรงกลาง เปดรี สร้างสรรค์ร่วมกับ แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ และ มิราเลม ปานิช แผงหลัง ได้ ยอร์ดี้ อัลบา ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย


ส่วนแบ็กขวาป็นของ เซอร์จินโญ่ เดรสต์ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เกลม็อง ล็องเล่ต์ จับคู่กับ โรนัลด์ อาเราโอ ในรายของ อันซู ฟาติ,เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังไม่พร้อมลงเล่น ทว่าในรายของ ซามูแอล อุมตีตี้ หายจากอาการเจ็บและมีชื่อเดินทางไปกับทีมด้วย



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page