top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนทุ่มสถิติสโมสรสู่ขอ เคน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนทุ่มสถิติสโมสรสู่ขอ เคน ด้วยการให้ค่าตัว 100 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้ดาวเตะอังกฤษกลายเป็นแข้งที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรือใบสีฟ้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวจาก บิลด์ สื่อชื่อก้องของประเทศเยอรมนี


เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเบอร์ 1 ของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มมีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจากการที่มีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว ทำให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เริ่มพิจารณาที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าเพื่อหาคนเข้ามาแทนที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์


ทั้งนี้ เคน แสดงออกมาโดยตลอดว่าต้องการได้สัมผัสกับแชมป์บ้าง หลังจากที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำมาเรื่อยๆ แต่กลับไม่เคยได้แชมป์มาครองแม้แต่รายการเดียว โดยถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ได้ตัว เคน มาร่วมทัพด้วยค่าตัวระดับนั้นจริง มันก็จะทำให้หัวหอกวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะเจ้าของสถิติในตอนนี้คือ โรดรี้ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท)



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page