top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แฟรงค์ แลมพาร์ด เร่งบอร์ด ปิดดีล คูตินโญ่

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เร่งบอร์ด ปิดดีล คูตินโญ่ หวั่นโดนทีมใหญ่ ตัดหน้าก่อน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ สิงโตน้ำเงินคราม ​เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก ​พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้บอร์ดบริหาร ของ สโมสรเร่งจัดการดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวแซมบ้า ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากกลัวทีมอื่นตัดหน้าไป

กองกลางวัย 27 ชาวแซมบ้า กำลังอยู่ในช่วงที่ถูกทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสร ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล หลังจากที่ย้ายมายังถิ่น คัมป์นู เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์จาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งของตัวเองได้



ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์โดยเฉพาะกับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่มี แลมพาร์ด เป็น ผู้จัดการทีม คอยกุมบังเหียนอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด สื่อจากสเปนรายงานว่า แลมพาร์ด กุนซือเลือดผู้ดี วัย 41 ปี ต้องการให้สโมสรจัดการเจรจาดึงตัว คูตินโญ่ มาร่วมทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าการย้ายทีมครั้งนี้อาจจะเป็นการซื้อขาดในราคาถูกหรือการยืมตัว รวมทั้งการยืมตัวพร้อมทั้งอปปชั่นซื้อขาดในภายหลัง

นอกจากทีมสิงห์บลู เชลซี แล้วยังมี ​ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ของ มูริณโญ่ ,ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ​เอฟเวอร์ตัน ของ อันเชล็อตติ และ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ให้ความสนใจอดีต กองกลางเลือดแซมบ้าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รายนี้ด้วย

เรียบเรียงโดย  เชลซี | แทงหวยออนไลน์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page