top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกปากชม กิลมอร์ สไตล์คล้ายตำนานแมนยู

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกปากชม กิลมอร์ สไตล์คล้ายตำนานแมนยูพร้อมระบุเป็นนักเตะที่น่ากลัวมากเมื่อเล่นแถว กรอบเขตโทษ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกปากชมกองกลางดาวรุ่ง บิลลี่ กิลมอร์ วัย 18 ปี มีคุณภาพการเล่นคล้ายคลึงกับ พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กิลมอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ สิงห์บลูส์ เปิดบ้านไล่อัด ลิเวอร์พูลไป 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ต่อด้วยเกมลีกนัดที่ทีมกระซวก เอฟเวอร์ตัน 4-0 จนได้รับคำชมมากมาย ซึ่งก็รวมถึง รอย คีน ตำนานกัปตันทีม ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด




แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศ อังกฤษ ว่า มันเป็นเรื่องน่าสนใจมากที่มีโอกาสได้ดวลกับ สโคลซี่ โดยในช่วงต้นๆ การเล่น ตอนที่เขาเป็นนักล่าประตู เมื่อเขาเข้ามาถึงแถวๆ กรอบเขตโทษ เขาทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการทำประตูหรือแอสซิสต์ และช่วงหลังๆ เขาก็ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง

การเล่นในส่วนนี้ของสนามไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะถ้าคุณไม่มีคุณภาพแบบเดียวกับ สโคลซี่ คุณเจอปัญหาแน่ เขามักจะผ่านบอลได้ถูกที่ถูกเวลาเสมอ แถมมีลูกยิงไกลที่อันตราย ซึ่ง บิลลี่ ก็ได้ส่งสัญญาณให้เห็นถึงคุณสัมบัติแบบนี้ ผมไม่ได้เอาเขาไปเปรียบเทียบกับ สโคลซี่ หรอกนะ ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน แต่ในเบสิกด้านนี้ บิลลี่ มีครบ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

เรียบเรียงโดย  เชลซี | ufabet

ขอขอบคุณ w88 | แทงหวยออนไลน์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page