top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แฟร้งค์ แลมพาร์ด จวกลูกทีมเล่นเหยาะแหยะเกมพ่ายอาร์เซน่อล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด จวกลูกทีมเล่นเหยาะแหยะเกมพ่ายอาร์เซน่อล 1-3 ลั่นเล่นได้แค่นี้ก็แพ้ไป

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ตนรู้สึกโกรธและผิดหวัง ที่ลูกทีมเล่นกันแบบขาดความมุ่งมั่นและไม่ทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์ หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา


เชลซี ออกสตาร์ทได้ดีกว่า แต่เป็น อาร์เซน่อล ที่ขึ้นนำก่อนจากการสังหารลูกจุดโทษของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ นาทีที่ 34 และหลังจากนั้นแค่ 10 นาที ก็มาได้เพิ่มอีกลูกจากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ กรานิต ชาคา


ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 56 "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้ประตูที่สามจาก บูกาโย่ ซาก้า แต่ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 85 เชลซี ได้ประตูตีไข่แตก 1-3 จากการใช้อกแปะบอลเข้าไปของ แทมมี่ อับราฮัม และในนาทีที่ 90+1 "สิงห์บลูส์" มีโอกาสทองที่จะทำประตูเพิ่มเพื่อกดดันเจ้าถิ่น เพราะได้ลูกจุดโทษ แต่ จอร์จินโญ่ ยิงไปติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ ก่อนจบเกมด้วยการเป็นฝ่ายปราชัย 1-3


ทั้งนี้ เชลซี รั้งอันดับเจ็ดในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 25 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 6 แต้ม


"เราทำได้ไม่ดีพอ เราสู้ได้ดีในครึ่งหลัง แต่ครึ่งแรกเราทำให้ตัวเองลำบาก ผมจะรับผิดชอบเรื่องนอกสนาม แต่ในสนามนั้น นักเตะจะต้องรับผิดชอบ ชัดเจนนะ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่อันตราย


เมื่อคุณเล่นแค่ 60 หรือ 70 เปอร์เซนต์แบบนี้ คุณไม่มีทางชนะหรอก ผมโกรธนะ เพราะผมต้องการเห็นทีมชนะ มันเป็นโอกาสดีสำหรับเราที่จะขึ้นอันดับสอง แต่เมื่อเล่นได้แค่นี้ คุณก็ได้รับสิ่งที่สมควรได้รับ" แลมพาร์ด กล่าวหลังเกม


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page