top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แข้ง บาร์เซโลน่า สนใจซบ เชลซี หลังทะเลาะ เมสซี่

แข้ง บาร์เซโลน่า สนใจซบ เชลซี หลังทะเลาะ เมสซี่ แล ต้องการย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ช่วง ซัมเมอร์นี้


แข้ง บาร์เซโลน่า คนนั้นคือ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น มีรายงานว่า ผู้รักษาประตูรายนี้ มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วม

ทีม เชลซี เพราะไม่ต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์ นู อีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีรายนี้ เคยตกเป็นข่าวกับเชลซี จากการรายงานของ Daily Express และดูเหมือนว่า ข่าวลือเหล่านี้จะไม่จางหายลงไปเลยในช่วงที่ทัพ สิงห์บลู เชลซี ก็ต้องการหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ

ฤดูกาลนี้ถือเป็น ฤโูกาบที่ยากลำบากสำรับมือกาวเชลซี เกป้า อาร์ริซาบาลาก้าที่เมื่อเร็วๆ นี้ได้สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทัพของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แทร์ สเตเก้น จะถือว่าเป็นการอัพเกรดอย่างไม่ต้องสงสัยหากได้ตัวมาเสริมทัพ โดยจากรายงานล่าสุดของ Don Balon

สื่อ ข่าวกีฬาต่างประเทศ ของสเปนเผยว่า บาร์เซ่า ต้องการเก็บ แทร์ สเตเก้น ไว้กับทีมต่อไปแม้ว่าจะมีปัญหาขัดแย้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ก็ถือว่ายังโชคดีสำหรับพวกเขาที่ไม่ค่อยมีสโมสรไหนที่อยากจะจ่ายเงินก้อนโตสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวเผยว่า เชลซี คือข้อยกเว้น และการย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจจะได้รับความสนใจจากมือกาววัย 27 ปี โดยในรายงานของ Don Balon อีกชิ้นนึงยังโยงว่า เชลซีให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญา จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารของเอซี มิลาน อีกด้วย


เรียบเรียงโดย  เชลซี | ufabet

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page