top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

แกรี เคฮิลล์ เปิดใจปมขัดแย้งซาร์รีก่อนลาสิงห์

แกรี เคฮิลล์ อดีตกองหลังจอมแกร่ง ของ สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี เปิดใจปมขัดแย้งซาร์รี ก่อนย้ายออกจากทีม

แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังของ คริสตัล พาเลซ อดีตปราการหลังทัพสิงห์บลูส์ เปิดใจถึงช่วงเวลาการค้าแข้งปีสุดท้ายกับทัพสิงห์บลูส์ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวอิตาเลียน

ผู้จัดการทีม ชาวอิตาลี ได้ย้ายมาคุมทีมเชลซีในช่วงฤดูกาล ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ซึ่ง เคฮิลล์ ที่ไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ จนเป็นเหตุให้เขาไม่สามารถลงเล่นเกมในช่วงปรีซีซั่นของทีมเชลซีได้ ก่อนที่ในฤดูกาลนั้นเขาจะตกเป็นตัวเลือกสุดท้ายในตำแหน่ง กองหลังก่อนย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนั้น

โดย เคฮิลล์ ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเขากับ ซาร์รี โดยเขาบอกว่าเขาไม่เคยได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นดูท่าจะไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิม

เคฮิลล์ เผยกับ Daily Mail สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ว่า เราไปแข่งฟุตบอลโลก 2018 และผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ดังนั้นผมจึงพลาดช่วงปรีซีซั่น ซึ่งผมคิดว่าเมื่อมองย้อนไปมันคือเรื่องใหญ่เลยนะ  เขาเป็นคนที่เคร่งเรื่องแท็คติกมาก ๆ บางทีอาจจะมากเกินไป และผมพลาดเรื่องพวกนั้นทั้งหมดเลย

มันเป็นสิ่งที่ยากนะสำหรับผม ที่ต้องยอมรับในบางสิ่งที่เขาทำ แต่ผมให้ความนับถือ สโมสร เชลซี อย่างเต็มเปี่ยม และสำหรับนักเตะ มันถือเป็นคุณสมบัติสำคัญ ในฐานะกัปตัน การทำในสิ่งที่เห็นว่ามีความผิดเต็ม ๆ ซึ่งผมสามารถทำมันได้ง่ายมาก แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำ

สิ่งที่เลวร้ายที่สุดเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ถ้าคุณฟอร์มหลุด หรือมีเกมที่แย่สัก 2-3 เกม และมีคนที่เล่นได้ดีกว่า ผมรู้ได้เลยถ้าคุณให้โอกาสผมเล่นซัก 4-5 เกมติดต่อกัน ผมกลับมาได้แน่ ผมจะคว้าโอกาสนั้นไว้ คุณรู้ตัวคุณดีเพราะคุณโดยเผาความปรารถนาในตัวคุณ ให้ผมลงเล่นซัก 5 เกมสิ และคุณจะไม่มีทางได้เสื้อตัวนี้กลับไป นั่นคือความทะนงตัวที่คุณต้องมี ปัญหาก็คือเขาไม่เคยให้โอกาสนั้นกับผมเลย

เรียบเรียงโดย  เชลซี | ufabet

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page