top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เอเย่นต์จอมแสบ เผยเหตุทำไม ฮาแลนด์ ถึงปฏิเสธยูเวนตุส

เอเย่นต์จอมแสบ มิโน่ ไรโอล่า เป็นเหตุผลที่หลายๆนายหน้าของเหล่านักเตะดาวรุ่ง พยายามหลีกหนีสุดๆ เพราะชะตากรรมของดาวเตะหนุ่มๆมักจะจบลงไม่ดีที่ตูริน



เอเย่นต์จอมแสบ มิโน่ ไรโอล่า ของ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิงคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ลูกค้าของเขาไม่ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส


โดนนายหน้าหุ่นหมีชาวอิตาเลียน เผยกับ ลา เรพลับบลิก้า ว่า ทำไมฮาแลนด์ไม่ย้ายไปยูเวนตุสน่ะหรอ? ก็เพราะว่าทีมนั้นจะส่งเขาลงไปเล่นชุดอายุไม่เกิน 23 ปี (ทีมสำรอง) น่ะซิ ในอดีตมีนักเตะหลายคนที่เคยเจอประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน อาทิ เช่น เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กทีมชาติอิตาลีของ อาแอส โรม่า ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ปีกตัวเก่งของ โบโลญญ่า คิงสลี่ย์ โกม็อง ริมเส้นความเร็วสูงของ บาเยิร์น มิวนิค


เกือบทั้งหมดถูกซื้อเข้ามาในช่วงที่เป็นดาวรุ่งและถูกส่งลงไปเล่นกับทีมสำรอง ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปทั้งแบบย้ายขาดและยืมตัว ปัจจุบันฮาแลนด์ ลงสนามให้กับเสือเหลืองไปล่าสุด 12 เกม และยิงได้ถึง 13 ประตู ทำให้กราฟชีวิตของเด็กหนุ่มวัย 19 นั้นเติบโตเร็วกว่าที่คิด และการย้ายสังกัดอาจจะมาถึงในเวลาอีกไม่นานนี้ โดยสัญญาของเขากับยอดทีมแห่งเยอรมัน มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร ซึ่งจะมีผลในเดือนกรกฎาคม 2021


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page