top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เออิบาร์ เปิดบ้านพบ แอต.มาดริด

เออิบาร์ เปิดบ้านพบ แอต.มาดริด ศึกการแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564

เออิบาร์ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ จะเปลี่ยนผู้เล่นเพียงเล็กน้อยจากนัดก่อนพร้อมปรับตำแหน่งการยืน แผงหลังดร็อป ราฟา โซอาเรส ไว้ที่ข้างสนามแล้วโยก อานาอิตซ์ อาร์บีย่า ลงเล่น


ส่วนแบ็กขวาให้ อเลฆานโดร โปโซ่ ลงเล่น คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟยึดตามเดิม เปาโล โอลิเวยร่า ยืนคู่กับ เปโดร บีกัส, ในแดนกลาง ทาเคชิ อินูอิ ประจำการฝั่งขวา


ฝั่งซ้ายรอเช็กความฟิตของ บรียาน คิล แต่ถ้าจะพร้อมลงเล่น แดนกลาง เอดู เอ๊กโปซีโต้ กับ ปาเป้ ดิย็อป เดินเกมร่วมกัน , คู่หน้าตามเดิม กีเก้ การ์เซีย จับคู่ล่าตาข่ายกับ เซร์จี้ เอ็นริช โดยมี โยชิโนริ มูโตะ เป็นตัวสอดแทรก ในรายของ โฆเซ่ อังเคล และ โรเบร์ กอเรอา ยังไม่พร้อมลงเล่น


แอต.มาดริด โชโล่ ซิเมโอเน่ จะขาด โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน ทำให้เตรียมส่ง ซาอูล ญิเกซ ลงเป็นตัวจริงขับเคลื่อนเกมร่วมกับ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ส่วนตัววิงแบ็กขวา คีแรน ทริปเปียร์ ถูกตัดสินโทษแบน 10 นัดเรียบร้อยลงเล่นไม่ได้ต้องใช้ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ลงทำหน้าที่แทน


ส่วนฝั่งขวาไม่มีปัญหา ยานนิค การ์ราสโก้ ลงเล่นตามปกติ , ตัวรุกด้านบน 2 คน โตมาร์ เลอมาร์ จะทำหน้าที่ร่วมกับ อังเคล กอเรอา โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า ในรายของ มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าตัวใหม่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ เช่นเดียวกับ เอคตอร์ เอร์เรร่า,มาริโอ เอร์โมโซ่



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page