top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เอลเช่ เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า

เอลเช่ เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. นี้

เอลเช่ ฆอร์เค่ อัลมีรอน กุนซืออาร์เจนไตร์ จะปรับระบบการเล่นอีกครั้งพร้อมโรเตชั่น 2-3 ตำแหน่งเป็นอย่างน้อย โดยเกมนี้จะใช้ระบบ 3-4-2-1 วาง กอนซาโล่ เบร์ดู,ดานี่ กัลโบ และ โฆเซมา ลงยืน 3 เซนเตอร์แบ็ก ส่วนตัววิงแบ็กทั้งสองข้างเลือกใช้ อันโตนิโอ บาร์รากัน กับ โยอัน โมฮีก้า


ตรงกลาง ราอูล กูตี เดินเกมร่วมกับ บัน มาร์โกเน่ โดยมี โฆซาน เฟร์รานเดซ กับ เปเร่ มิย่า เล่นเป็นตัวรุกอยู่ด้านหลัง ลูกัส โบเย่ ที่ยืนค้ำเป้นหน้าเป้า ในรายของ เตเต้ โมเรนเต้ แม้จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่น่าจะนั่งสำรองไปก่อน ส่วน ฟิเดล ชาเวส มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญอีกรายยังต้องพักรักษาตัวต่อไป


บาร์เซโลน่า โรนัลด์ คูมัน เตรียมกลับมาใช้ผู้เล่นชุดตัวจริงเต็มสูบอกีครั้งหลังพักไว้ข้างสนามหลายคนในเกมโกปา เดล เรย์ กับ กอร์เนย่า อย่างไรก็ตามเกมรุกจะขาด เลโอ เมสซี่ กัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมซูเปร์โกปา กับ แอธ.บิลเบา ทำให้ มาร์ติน เบนทเวต จะลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และตัวริมเส้นใช้ อองตวน กริซมันน์ กับ อุสมาน เดมเบเล่


ในแดนกลาง เปดรี กอนซาเลซ เดินเกมร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ ส่วนแผงแบ็กโฟร์ เซอร์จินโญ่ เดรสต์ น่าจะผ่านความฟิตกลับมายืนแบ็กขวาได้ ถ้าไม่ทันจะเป็น ออสการ์ มินเกซ่า ลงเล่นแทน ส่วนแบ็กซ้ายกลับมาเป็น ยอร์ดี้ อัลบา และคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โรนัลด์ อาเราโอ ยืนจับคู่กับ เกลม็อง ล็องเล่ต์ ในรายของ อันซู ฟาติ,เคราร์ด ปีเก้,เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังเจ็บยาวไม่พร้อมลงสนาม



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page