top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 27 ม.ค. ศกนี้

เอฟเวอร์ตัน ชนะ 4 จาก 5 เกมหลังในพรีเมียร์ลีกโดยฟอร์มล่าสุดพวกเขาบุกชนะ วูล์ฟส์ 2-1 ก่อนจะมาเปิดบ้านสอย เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-0 ใน เอฟเอ คัพ รอบ 4


สภาพทีมเกมนี้จะขาดมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง อับดูลาย ดูกูเร่ ไปเนื่องจากได้ใบเหลืองครบ 5 ใบต้องติดโทษแบน 1 เกม ขณะที่ อัลลัน (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ฟาเบียน เดล์ฟ (เอ็นหลังหัวเข่า) สองมิดฟิลด์ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นเดียวกัน


นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มและคาดว่าพวกตัวหลักที่ได้พักมาเมื่อสุดสัปดาห์อย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ รวมถึงตัวหลักอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ กับ ริชาร์ลิซอน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทั้งหมด


เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มเยี่ยมไม่แพ้ใคร 8 นัดในทุกรายการเป็น 6 นัดในลีกโดยเฉพาะ 5 เกมหลังเข้าวินทั้งหมดในลีกล่าสุดเปิดบ้านชนะ เชลซี 2-0 ก่อนจะบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ในเกมเอฟเอ คัพ


เกมนี้จะไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าอันดับ 1 ของทีมต้องผ่าตัดไส้เลื่อนต้องพักถึง 2-3 สัปดาห์ ส่วนในรายของ เวส มอร์แกน ปราการหลังตัวกลาง และ เดนนิส แพรต ผู้เล่นมิดฟิลด์ยังอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บเหมือนเดิม


ขณะที่แกนหลักคนอื่นๆอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยังพร้อมลงช่วยทีมเช่นเคย



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page