top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ เซลต้า บีโก้

เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ เซลต้า บีโก้ ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 2 มการาคม 2564

เรอัล มาดริด เปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียวจากเกมเสมอ เอลเช่ 1-1 โดย เอแดน อาซาร์ จะลงมาเป็นตัวรุกทางฝั่งซ้ายแทน อาร์โก อาเซนซิโอ ฝั่งขวาใช้ ลูกัส บาสเกซ ลงลากเลื้อย พร้อมกับมี คาริม เบนเซม่า ยืนหน้าเป้า


แดนกลาง ลูก้า โมดริช ลงสร้างสรรค์เกมร่วมกับ โทนี่ โครส และ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ แผงหลัง ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา แบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล เซนเตอร์ฮาล์ฟ เซร์คิโอ รามอส ปักหลักยืนกับ ราฟาแอล วาราน และ แบ็กซ้าย แฟร์กล็อง เมนดี้ แต่ในรายของโรดรีโก้ กล้ามเนื้อฉีกต้องพักอย่างน้อยถึงเดือนมีนาคม


เซลต้า บีโก้ ไม่มีปัญหาในการจัดทีมและจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่กำลังลงตัวและเล่นได้อย่างร้อนแรงลงสนามทั้งหมด คู่หน้า ซานติ มีน่า เป็นตัวจริงร่วมกับ ยาโก้ อาสปาส


แดนกลาง บราอิส เมนเดส ยืนตัวริมเส้นด้านขวา ทำเกมร่วมกับ เดนิส ซัวเรซ และ โนลีโต้ ซึ่งยืนฝั่งซ้าย มี เรนาโต้ ตาเปีย รับบทตัวรับหน้าแผงหลัง


ส่วนแผงแบ็กโฟร์ เฮซอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบียจับคู่เซนเตอร์กับ เนสตอร์ อาเราโฮ ขณะที่ อูโก้ มาโย่ ยืนแบ็กขวา ลูกัส โอลาซ่า เล่นแบ็กซ้าย นายทวารยังเป็น รูเบน บลังโก้ ส่วนในรายของ เซร์คิโอ อัลบาเรซ, เกบิน โรดริเกซ และ ดาบิด ยุนก้า ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page