top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ กรานาด้า

เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ กรานาด้า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 23 ธ.ค. นี้

เรอัล มาดริด เกมนี้จะไม่มี ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอตที่เจ็บกล้ามเนื้อ โอกาสจะตกเป็นของ เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้ ลงมาขับเคลื่อนเกมร่วมกับ โทนี่ โครส และ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่


ในแนวรับไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา ,แบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล ,เซนเตอร์ฮาล์ฟ เซร์คิโอ รามอส ปักหลักยืนกับ ราฟาแอล วาราน ,แบ็กซ้าย แฟร์กล็อง เมนดี้


ส่วนกองหน้า คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายร่วมกับ ลูกัส บาสเกซ ที่กำลังร้อนแรง และ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยมี เอแดน อาซาร์ เป็นตัวสอดแทรก ในรายของ อิสโก้ มีอาการเจ็บข้อเท้าเล็กน้อยยังต้องรอเช็กความฟิต


ส่วน กรานาด้า จะพลาดใช้งาน มักซิม โกนาล็องส์ มิดฟิลด์ตัวกลางที่ติดโทษแบน รวมถึง ดาร์วิน มาชีส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้จะปรับทีมเล็กน้อย


ภายใต้ระบบการเล่นที่จะปรับจาก 4-3-3 มาเป็น 3-5-2 มี รุย ซิลบา เป็นนายทวาร, 3 เซนเตอร์แบ็กวาง เฆซุส บาเยโฆ ลงมาเป็นตัวจริงร่วมกับ โดมิงโกส ดูอาร์เต้ และ เคร์มัน ซานเชซ


ในแดนกลาง ยาน ไบรซ์ รับบทตัวรับ และมี ยานเกล เอร์เรร่า กับ หลุยส์ มีย่า เดินเกมรุก ส่วนทางริมเส้นใช้ ดิมิทรี ฟูลกีเยร์ กับ การ์ลอส เนบา โจมตี


กองหน้าไม่มีปัญหา โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ล่าตาข่ายร่วมกับ หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ ในรายขของ เฟเด บีโก้,อังเคล มอนเตโร่,บิคตอร์ ดิอ๊าซ,เนย์เดร์ โลซาโน่ และ รามอน อาซีซ ยังบาดเจ็บทั้งหมด





ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page