top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชมลูกทีม!แมนซิตี้ฟอร์มสุดยอดบุกขยี้เวสต์บรอมฯ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชมลูกทีม!แมนซิตี้ฟอร์มสุดยอดบุกขยี้เวสต์บรอมฯ 5-0 พร้อมระบุตอนนี้ตนโฟกัสไปที่เกมต่อไปแล้ว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมรุก หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา


เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงสุดเฉียบของ อิลคาย กุนโดกัน จากนั้นนาทีที่ 20 ก็หนีเป็น 2-0 จาก ชูเอา กันเซโล่ ที่ปั่นบอลเข้าไปอย่างสุดสวย ก่อนที่จะเพิ่มสกอร์เป็น 3-0 จาก กุนโดกัน เจ้าเก่า ในนาทีที่ 30 และนาทีที่ 45 ริยาด มาห์เรซ ก็ยิงให้ "เรือใบสีฟ้า" หนีไปไกลเป็น 4-0


ช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้เพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 57 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 41 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด นำ "ปีศาจแดง" ที่ลงเตะเท่ากัน 1 แต้ม


"ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากๆ สำหรับเรา เราพยายามทำให้นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด, ถ่อมตัว, มีสมาธิ และเคารพคู่แข่ง ทุกคนเล่นได้แข็งแกร่งมากในวันนี้ ทุกคนมีส่วนร่วมในเกมรุก ทั้งสร้างโอกาสและทำประตู"


"ตอนนี้เราก็มีเวลาพักวันหรือสองวัน จากนั้นก็เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้) นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมรู้ในการเป็นผู้จัดการทีม ตอนนี้คิดถึงแต่เกมเจอกับ เชฟฟิลด์ เท่านั้น" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page