top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผิดหวังเลสเตอร์แค่เสมอ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผิดหวังเลสเตอร์แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ทำได้เพียงแค่บุกเสมอ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 1-1 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา


"จิ้งจอกสยาม" มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 17 เมื่อได้จุดโทษ แต่น่าเสียดายที่ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ ซัดไม่ผ่านมือ บิเซนเต้ ไกวต้า จบครึ่งแรกเสมอกันแบบไร้สกอร์ ครึ่งหลังในนาทีที่ 58 วิลฟรีด ซาฮา เบิกร่องให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน อย่างไรก็ตาม ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ซัดตีเสมอในช่วง 7 นาทีสุดท้าย ทำให้ เลสเตอร์ บุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ


ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้สามแต้ม แม้ตอนนี้ทีมจะรั้งรองจ่าฝูงก็ตาม "เราผิดหวังกับผลการแข่งขันในแง่ของผลงานที่เราควบคุมเกมเอาไว้ได้หมดในครึ่งแรก เรามีโอกาสหลายครั้ง และถ้าเราสามารถยิงประตูแรกได้ก่อน จากนั้นเกมคงอยู่ในการครอบครองของเรา"


"ผมคิดว่าเราสมควรได้ประตูในครึ่งแรก แต่คุณต้องฉกฉวยโอกาสที่คุณมีให้ได้ ส่วนครึ่งหลังพวกเขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วง 20 นาทีแรก และเราไม่สามารถเล่นได้อย่างที่ต้องการ เราเสียประตูทั้งๆ ที่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่สำหรับการเล่นสองเกมในรอบสามวัน เราแสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยม"


"เพื่อที่จะกลับเข้าสู่เกมคุณจำเป็นต้องใช้พละกำลังอย่างมากเพื่อที่จะทำแบบนี้ให้ได้ ผมคิดว่าลูกทีมของผมสมควรได้รับเครดิต นั่นจะช่วยให้เราก้าวเดินไปข้างหน้า แต่ผมคิดว่าเรามีโอกาสมากพอที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ ก็อย่างที่ผมมักจะพูดมาตลอดว่า ถ้าไม่ชนะก็อย่าแพ้ และ ฮาร์วี่ย์ จัดการซัดประตูที่สุดยอดอีกครั้ง หวังว่านี่จะเป็นแต้มที่มีค่าสำหรับเราเมื่อจบฤดูกาล" ร็อดเจอร์ส กล่าว



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page