top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เชส ฟาเบรกาส เผยเหตุเลือกไปซบ เชลซี เมื่อปี 2014

เชส ฟาเบรกาส เผยเหตุเลือกไปซบ เชลซี เมื่อปี 2014 โดยปฏิเสธทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด

เชส ฟาเบรกาส เปิดเผยว่าการได้เจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนปฏิเสธทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ตอนนั้น ฟาเบรกาส ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ทั้งที่เพิ่งกลับมาเล่นกับทีมได้เพียง 3 ฤดูกาล ซึ่งตอนนั้นหลายคนเชื่อว่า อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งอันดับ 1

แต่กลับกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วเขาก็ไปเล่นให้ เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนของ อาร์เซน่อล ฟาเบรกาส เผยว่า ตอนที่ผมตัดสินใจย้ายทีม อาร์เซน่อล มีอ็อปชั่นที่จะเป็นทีมแรกในการขอซื้อผม มันทำให้ผมไม่สามารถเจรจากับทีมอื่นๆ ได้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยที่ต้องรอดูว่า

อาร์เซน่อล อยากเซ็นสัญญากับผมรึเปล่า ซึ่งสุดท้ายแล้ว อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้ให้คำตอบใดๆ มันก็แค่เราจำเป็นต้องรอถึง 1 สัปดาห์เต็มเพื่อดูว่าพวกเขาจะทำยังไง

พูดกันตามตรงนะ หลังจากที่ผมออกจากห้องพร้อมกับ มูรินโญ่ แล้วน่ะ ผมก็พูดกับตัวเองเลยว่า -โอเค ฉันไม่ต้องคุยกับใครอีกแล้ว ฉันจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี- เขาเล่าให้ผมฟังถึงทีมที่เขาต้องการสร้างขึ้นมา

เรื่องที่ว่าเขาคิดยังไงเกี่ยวกับตัวผม และเรื่องที่ว่าเขาอยากให้ผมเล่นแบบไหน ซึ่งทั้งหมดนั้นคือสิ่งที่ผมต้องการ นอกจากนี้ กรุงลอนดอนก็ไม่ใช่เมืองแมนเชสเตอร์ด้วย สำหรับผมแล้วกรุงลอนดอนมันเป็นเหมือนบ้านของผมเลย

เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี | สูตรบาคาร่า


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page