top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอาการเดี้ยง มาติป

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยอาการเดี้ยง มาติป แนวรับคนสำคัญที่ต้องออกจากสนามในแมตช์เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับอาการบาดเจ็บของ โฌเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ไม่ค่อยดีนัก หลังจากที่นักเตะต้องออกจากสนามในครึ่งหลังเกมเสมอ เวสต์บรอม อัลเบี้ยน 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา


มาติป มีส่วนในการช่วยให้ "เดอะ เร้ดส์" ได้ประตูขึ้นนำเมื่อเขาเป็นคนแอสซิสต์ให้กับ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตามนักเตะต้องเจอกับความโชคร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลัง ทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออก และส่ง ริส วิลเลี่ยมส์ ลงสนามแทน


หลังจากที่ มาติป ออกไปได้ไม่นานนักเจ้าบ้านต้องมาเสียประตูจากการโหม่งของ ซามี่ อาจายี่ ทำให้จบเกม "เดอะ แบ็กกี้ส์" บุกมาแบ่งแต้มได้อย่างสุดยอด โดย คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ มาติป ว่า "โฌเอล รู้สึกบางอย่างบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ มันไม่ค่อยดีนัก แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าอาการรุนแรงแค่ไหน ผมคงจะต้องรอฟังผลการสแกนในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์)"


ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน โดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ต้องพักรักษาตัวยาว ทำให้ทีมจำเป็นต้องใช้งาน ฟาบินโญ่ ทำหน้าที่เป็นปราการหลังตัวกลางชั่วคราวในฤดูกาลนี้




ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page