top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่ใช่เด็กต้องร้องไห้เวลาไม่ได้ของ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่ใช่เด็กต้องร้องไห้เวลาไม่ได้ของ ระบุไม่คิดจะเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และจะใช้นักเตะเท่าที่มีอยู่สู้ศึกทุกรายการในฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ ลิเวอร์พูล ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่คิดที่จะซื้อผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ พร้อมระบุไม่ใช่เด็กที่จะต้องมาร้องไห้ฟูมฟายเวลาที่ไม่ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ


"หงส์แดง" ไม่ได้กระโดดเข้าร่วมไล่ล่าปราการหลังตัวกลางมาเสริมทัพ ทั้งๆ ที่พวกเขากำลังประสบกับวิกฤติเกมรับเนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนอาจจะต้องพักรักษาตัวทั้งฤดูกาลนี้ ส่วน โฌแอล มาติป ก็ออกอาการสามวันดีสี่วันเดี้ยง


ขณะเดียวกับทีมต้องใช้งาน ฟาบินโญ่ ยืนเป็นตัวหลักในเกมรับชั่วคราว บางครั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ถูกจับมาทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ กองกลางชาวบราซิเลียน แม้สถานการณ์ของ "เดอะ เร้ดส์" เป็นแบบนี้ แต่ คล็อปป์ ก็ไม่คิดขยับหาทางแก้ปัญหาด้วยการใช้เงินซื้อผู้เล่นใหม่


หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถซื้อนักเตะเพิ่มช่วงนี้เพราะปัญหาเรื่องการเงินซึ่งมีผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่กระนั้น คล็อปป์ ยืนยันชัดเจนว่าแม้ไม่มีนักเตะใหม่ตนก็ไม่คิดที่จะงอแงเป็นเด็กๆ แน่นอน


"ผมไม่ใช่เด็กอายุ 5 ขวบอีกต่อไปแล้ว แบบว่าถ้าผมไม่ได้สิ่งที่ผมต้องการผมจะเริ่มงอแงแล้วก็ร้องไห้ มีหลายครั้งในชีวิตของผมที่ผมไม่ได้สิ่งที่ต้องการ ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่เคยชินไปแล้ว เราพูดกันถึงเรื่องเซนเตอร์ฮาล์ฟ ใช่ ถ้ามีนักเตะใหม่เข้ามามันคงช่วยได้ 100 เปอร์เซนต์"


"เรามีการพูดคุยเรื่องสถานการณ์ต่างๆ มากมายในแต่ละวัน และผมมีการให้คำแนะนำไปหลายๆ เรื่อง แต่ผมไม่สามารถใช้เงินได้ ผมไม่ใช่คนที่ตัดสินใจเรื่อนี้ มีหลายคนที่ทำหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องเหล่านี้ ส่วนผมไม่สามารถตัดสินใจได้" คล็อปป์ ระบุ



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page