top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปยัง ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าของ ดาวิด อลาบา เพื่อคุยถึงเรื่องที่จะดึงแข้งชาวออสเตรียมาร่วมก๊วน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวออสเตรีย ตามรายงานของ อาส สื่อชั้นนำของประเทศสเปน


อลาบา จะหมดสัญญากับทีมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และถึงแม้ บาเยิร์น จะพยายามจับเขาต่อสัญญาให้ได้ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ โดยว่ากันว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะแข้งวัย 28 ปี ต้องการค่าเหนื่อยเท่ากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญของทีมที่ตอนนี้รับเงินอยู่ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 432 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ บาเยิร์น ไม่พร้อมจ่ายเงินให้มากในระดับนั้น


แม้ว่า เรอัล มาดริด จะให้ความสนใจในตัว อลาบา เหมือนกัน แต่เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยกับ อลาบา ถึงระดับ 12 ล้านยูโรต่อซีซั่นได้ อย่างไรก็ตาม อาส ก็ไม่ได้บอกว่า 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ตั้งใจจะซิว อลาบา ตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย หรือจะรอเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page