top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

อาร์เซนอล เชลซี แย่ง นาธาน คอลลินส์ จาก สโต๊ค

อาร์เซนอล เชลซี ออกตัวแย่ง นาธาน คอลลินส์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 18 ปี จาก สโต๊ค ช่วงซัมเมอร์นี้


อาร์เซนอล เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ แห่งกรุงลอนดอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียรลีก อังกฤษ เปิดศึกล่าตัว นาธาน คอลลินส์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 18 ปีชาว ไอร์แลนด์ จาก สโต๊ค ซิตี้ ในเวที แชมเปี้ยนชิพ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้จากการรายงานของ ไอริชซัน

สื่อดังกล่าวระบุว่าทั้ง ไอ้ปืนใหญ่ และ สิงห์บลู ได้ส่งแมวมองไปเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัยกระเตาะตั้งแต่ก่อนช่วงหยุดลีก

คอลลินส์ ที่จะมีอายุเต็ม 19 ปีในเดือนเมษายนนี้อยู่ภายใต้สัญญายาวถึงปี 2024 จากการเพิ่งต่อสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ช่างปั้นหม้อ 3 นัดจากทั้งหมด 6 เกมที่มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลนี้และถูกเรียกติดทัพ ไอริช ชุดใหญ่เมื่อช่วงต้นซีซัน


สื่อดังกล่าวชี้ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการที่จะดึงเอาเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งไปเป็นอะไหล่ของทีมเมื่อพวกเขามี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปักหลักเป็นคีย์แมนในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางแม้ว่าจะมี อันเดรียส คริสเตนเซน, เคิร์ท ซูมา และ ฟิกาโญ โทโมรี สแตนด์บายอยู่แล้วก็ตาม

ขณะที่ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีปัญหากับเกมรับหนักหน่วงในฤดูกาลนี้แม้ว่าพวกเขาจะมี ดาวิด ลุยซ์ ที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องแต่คู่หูของแนวรับ บราซิเลียน อย่าง โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส หรือ ชโคดราน มุสตาฟี ทำผลงานได้ไม่เข้าตานัก

เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี | ufabet

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page