top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

อลาเบส เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด

อลาเบส เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.


อลาเบส ปาโบล มาชิน จะปรับตำแหน่งการเล่นเล็กน้อยแต่ยังคงระบบ 4-4-2ไว้ตามเดิม แผงแบ็กโฟร์ยึด ชีโม่ นาบาร์โร่,บิคตอร์ ลากวาร์เดีย,ฟลอเรียง เลอเณิน,รูเบน ดูอาร์เต้ ลงสนามต่อไป


แดนกลาง โตมัส ปีน่า เดิมเกมตรงกลางร่วมกับ โรดรีโกเ บัตตาย่า ส่วนริมเส้นฝั่งขวาจะปรับจาก มาร์ติน อากีเรการ์บีเรีย มาเป็น เอ๊ดการ์ เมนเดส, ฝั่งซ้ายยังใช้งาน หลุยส์ รีโอฆา ส่วนคู่หัวหอก ลูกัส เปเรซ จะลงมาเป็นตัวจริงคู่กับ โฆเซลู ซาน มาร์ติน


เรอัล มาดริด จะไม่มี ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมที่ล่าสุดติดเชื้อโควิด ทำให้ต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งเกมนี้จะใช้ ดาวิด เบต์โตนี ผู้ช่วยโค้ชชาวฝรั่งเศสคุมทีมไปก่อน


เเผงหลังต้องเช็กความฟิตของ เซร์คิโอ รามอส กับ ดานี่ การ์บาฆาล ว่าไหวหรือเปล่า ถ้าไม่ไหว เอแดร์ มิลิเตา กับ ลูกัส บาสเกซ พร้อมลงทำหน้าที่แทน ส่วน ราฟาแอล วาราน กับ แฟร์กล็อง เมนดี้ พร้อมทำหน้าที่ไม่มีปัญหาอะไร


ในแดนกลาง ลูก้า โมดริช กลับมาเดินเกมร่วมกับ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ และ โทนี่ โครส ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า มาร์โก อาเซนซิโอ อยู่ทางขวา ทางซ้ายเป็น เอแดน อาซาร์ มี คาริม เบนเซม่า ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า ในรายของ โรดรีโก้ โกเอส กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ยังบาดเจ็บต้องรักษาตัวต่อไป





ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page