top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

อลาเบส เปิดบ้านพบ เซบีย่า

อลาเบส เปิดบ้านพบ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 19 ม.ค. นี้

อลาเบส ปาโบล มาชิน เพิ่งพลาดท่าโดน อัลเมเรีย ถล่มยับ 0-5 ในโกปา เดล เรย์ เกมนี้จะปรับกลับมาชุดใหญ่อีกครั้ง แผงหลังยังไม่มี โรดรีโก้ เอลี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ยังเจ็บเอ็นหัวเข่า กับดาวรุ่ง อัลเบร์โต้ โรดริเกซ ‘ตาชี่’ ที่ติดโทษแบน แต่ไม่มีปัญหา เพราะจะได้ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย พ้นโทษแบนกลับมายืนคู่กับ ฟลอเรียง เลอเณิน


ตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็น รูเบน ดูอาร์เต้ ตามปกติ ส่วนแบ็กขวา ชีโม่ นาบาร์โร่ น่าจะฟิตพอลงเล่น แต่ถ้าไม่ไหว มาร์ติน อากีเรการ์บีเรีย จะเสียบแทน ในแดนกลาง โตมัส ปีน่า รับบทบาทตัวรับยืนคู่กับ โรดรีโก้ บัตตาย่า ตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ โฆต้า เปเลเตยโร่ ฝั่งซ้าย หลุยส์ รีโอฆา ลากเลื้อย ส่วนเกมรุกวาง เดย์เวอร์ซอน ลงยืนหัวหอกคู่กับ โฆเซลู ซาน มาร์ติน โดยมี ลูกัส เปเรซ เป็นตัวสอดแทรกในกรณีที่เรียกความฟิตกลับมาทันเวลา


เซบีย่า ยูเลน โลเปเตกี เตรียมจัดชุดใหญ่ลงสนามหลังพักไว้ในเกมโกปา เดล เรย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แผงกลาง แฟร์นานโด มิดฟิลด์ตัวรับพ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นร่วมกับ อีวาน ราคิติช และ โยน ฆอร์ดาน เกมรุก ยูสเซฟ เอ็นเนเซรี่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า


ส่วนตัวรุกด้านข้างใช้ ดาบิด ซูโซ่ กับ ลูกัส โอกัมโปส ตามเดิม แนวรับไม่มีปัญหา เฆซุส นาบาสลงเล่นแบ็กขวา, แบ็กซ้ายมาร์กอส อากุนญ่า ,คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟใช้ จูลส์ กูงด์ ยืนกับ ดีเอโก้ การ์ลอส ,นายทวาร โธมัส วาคลิก เจ็บเข่าต้องพักถึงเดือนมกราคม โอกาสจะตกเป็นของ ยาสซีน โบโน่ ต่อไป




ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page