top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

อชราฟ ฮาคิมี ปฎิเสธต่อสัญญา เรอัล มาดริด ปืน-สิงห์ เล็งสอยร่วมทัพ

อชราฟ ฮาคิมี แบ็คขวาดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ที่อยู่ภายใต้สัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ปืน-สิงห์ เล็งสอยร่วมทัพ


อชราฟ ฮาคิมี แบ็คขวาดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ที่อยู่ภายใต้สัญญายืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฎิเสธการต่อสัญญากับ ราชันชุดขาว ท่ามกลางข่าวลือใน ตลาดซื้อขายนักเตะ กับ ​สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล และ ​สโมสรฟุตบอลเชลซี สองทีมจากศึก ​พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ฮาคิมี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้สัญญายืมตัวเป็นฤดูกาลที่ 2 จนกลายเป็นที่จับตาในตลาดนักเตะ โดยมีรายงานล่าสุดระบุว่า ทางเอเยนต์ของ ฮาคิมี ได้ออกมาปฎิเสธข่าวการต่อสัญญากับ โลส บลังโกส ถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย

อเลฮานโดร คามาโน ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ชื่อดัง อย่างโกลว่า สัญญาของเขาในเวลานี้ยังคงเป็นฉบับเดียวกับที่เขาเซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งจะสิ้นสุดลงในปี 2022 เราต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปโดยหลังจากวิกฤตไวรัสโคโรนานี้สิ้นสุดเราจะหารือกับ เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นลำดับต่อไป

ทั้งนี้ทางด้านของ ดิแอธเลติก ได้ชี้ว่ามูลค่าของ ฮาคิมี ในตลาดนักเตะจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร หากว่า ราชันชุดขาว ตัดสินใจที่จะปล่อยนักเตะทีมชาติ โมร็อคโก รายนี้ออกจากถิ่น เบอร์นาเบว


เรียบเรียงโดย ข่าวบอล | ufabet


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page