top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

สอนวิธีดูไก่ชน ที่เซียนพนันส่วนใหญ่ใช้กัน

สอนวิธีดูไก่ชน ที่เซียนพนันส่วนใหญ่ใช้กัน อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน


สอนวิธีดูไก่ชน การพนันไก่ชน เป็นเกมพนันชนิดเดียวที่ต้องพิจารณาสภาพร่างกายของสัตว์ ถ้าไม่นับรวมการแข่งม้าแล้ว ไก่ชนเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องวิเคราะห์อย่างหนัก ในการเลือกแทงแต่ละครั้ง ซึ่งวิธีดูไก่ชนที่เหล่าเซียนพนันเลือกใช้นั้นมีวิธีดูไม่ยากซึ่งเราจะได้แนะนำดังต่อไปนี้ 


วิธีดูไก่ชน 

  1. ดูสายพันธ์ : เป็นวิธีดูไก่ชนขั้นพื้นฐานที่ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือเซียนไก่ชน ต่างก็นิยมใช้แทบทั้งสิ้น เพราะการดูสายพันธ์ไก่ จะทำให้เรานั้นรู้ว่าไก่ที่นำมาแข่งขันนั้นมีนิสัยเป็นอย่างไร เพราะสายพันธ์ไก่ต่าง ๆ ที่นำมานั้นนิสัยและรูปแบบการชนจะแตกต่างกันออกไป บางตัวดุดันตีปางตาย บางตัวไม่สู้ หมอบหรือวิ่งอย่างเดียว หรือบางตัวมีความฉลาดในการชน ซึ่งก็แล้วแต่สายพันธ์นั้นเอง สายพันธ์ที่นิยมมากที่สุดคือ สายพันธ์ พม่า เพราไก่มีความสามารถพิเศษ และรูปแบบการตีที่เป็นเอกลักษณ์ และร่างกายก็แข็งแรงสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย 

  2. ดูประวัติของไก่ : ก่อนการเดิมพันจะมีการแจ้งข้อมูลของไก่ที่เข้าแข่งขันก่อนว่ามีประวัติ และสถิตือย่างไร เพื่อที่เรานั้นจะได้นำเอาข้อมูลเหล่านี้มาประกอบการตัดสินใจในการเดิมพัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีดูไก่ชน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

  3. สุขถาพแข็งแรง : ถ้าไก่ป่วยสุขภาพไม่ดี ก็ไม่รู้ว่าจะเลือกไปทำไม เพราะไม่สามารถที่จะทำรายได้ให้กับเราอย่างแน่นอน เรื่องราวง่าย ๆ ของการดูไก่ ก็เพียงแค่ดูเรื่องของสุขภาพเท่านั้น ถ้าสุขภาพดีก็ตีได้ ถ้าสุขภาพไม่ดีก็แพ้อย่างแน่นอน

เว็บชนไก่ เว็บไซต์ต่อสู้ไก่ในประเทศไทย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page