top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ เผย อาร์เซน่อลสนยืมนายด่านสำรองบาร์เซโลน่า

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ เผย อาร์เซน่อลสนยืมนายด่านสำรองบาร์เซโลน่า และจะพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคตด้วย หลังจาก รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน นายด่านมือ 2 ของทีมในตอนนี้ดูไม่ดีพอที่จะฝากผีฝากไข้ได้ในยามที่จำเป็นต้องใช้งานเขา


อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะยืม เนโต้ ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี


นายด่านชาวบราซิเลียนได้ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปเพียง 9 นัดจากทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยถึงแม้ในเกมลีก 6 นัดแรกเขาจะได้ลงเฝ้าเสาทั้งหมด แต่มันเป็นเพราะตอนนั้น มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเท่านั้น และหลังจาก แทร์ ชเตเก้น หายเดี้ยงแล้วนั้น เนโต้ ก็ไม่ได้ลงเล่นในลีกอีกเลย



ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะใส่อ็อปชั่นซื้อขาดในดีลยืมตัว เนโต้ ด้วย โดยพวกเขาต้องการให้ เนโต้ มาเป็นแบ็กอัพที่ดีของ แบร์นด์ เลโน่ เนื่องจากมือ 2 ในตอนนี้อย่าง รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ยังถือว่าไม่ดีพอที่จะเป็นตัวสำรองของทีมได้


อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามันก็มีโอกาสยากมากๆ ที่ อาร์เซน่อล จะได้ตัว เนโต้ มาร่วมทัพ เพราะเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเงินสูงในระดับหนึ่งในการย้ายขาดของ เนโต้ โดยที่จริง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็เคยสนใจในตัว เนโต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่ตอนนั้น บาร์เซโลน่า เรียกค่าตัวในระดับเกิน 18.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 744 ล้านบาท) เลยทีเดียว




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page