top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

สูตรเสือมังกร ออนไลน์ มีอะไรบ้าง

สูตรเสือมังกร ออนไลน์ มีอะไรบ้างนักเดิมพันต้องรู้

สูตรหางมังกร


ให้นักเดิมพันดูว่าฝั่งไหนนั้นมีอัตราการชนะที่ติดกันยาวๆตั้งแต่ 3-4 รอบขึ้นไปบ้างจากนั้นให้นักเรียนพันนั้นแทงตามไปได้เลยโดยส่วนมากนั้นเขาให้หามังกรของเสือมังกรออนไลน์นั้นจะออกติดกันสูงสุดประมาณ 5-6 รอบ


สูตรปิงปอง


สูตรการเล่นนี้หรือที่นักเดิมพันหลายๆคนเรียกกันก็คือการแทงสลับฝั่งนั้นเองนะเดิมพันนั้นให้ดูก่อนว่าเขาให้นั้นมันสลับแพ้ชนะกันอยู่หรือเปล่าถ้าเข้าไปนั้นสลับกันอยู่


ก็แสดงว่าเป็นเค้าไพ่ปิงปองอย่างแน่นอนให้นักเดิมพันนั้นแทงดักไว้ได้เลย เช่นออก เสือ มังกร เสือ ในรอบต่อไปนั้นให้นักเรียนอันนั้นแทงมังกรรอได้เลยรับรองว่าได้กำไรชัวร์


สูตรแทงเจ้า


เนื่องจากในทุกเกมเดิมพันนั้นจะมีค่าที่จะช่วยให้นักเดิมพันได้เปรียบเราอยู่ในส่วนนี้จึงใช้จุดนี้เพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับนักเดิมพันบ้าง ด้วยการที่ให้นักเดิมพันนั้นแทงในฝั่งของเจ้ามือไปเลย


แต่การใช้สูตรนี้นะแต่มันต้องดูด้วยว่าใครที่ออกนั้นออกทางฝั่งเจ้ามือหรือไม่หากไม่ก็ไม่ควรแนะนำจะใช้สูตรนี้เลยแต่ถ้าส่วนมากเป็นทางฝั่งเจ้ามือก็ลงฝั่งเจ้ามือยาวๆไปเลยจ้า


สูตรแทงติดสองตา


สูตรนี้เหมาะอย่างมากสำหรับนักเดิมพันที่มีทุนน้อยและอยากเล่นเกมเสือมังกรออนไลน์แบบนานๆแนะนำว่าให้ใช้สูตรตัวนี้ได้เลยนั่นก็เป็นเพราะว่าสูตรนี้จะเป็นวิธีการวางเดิมพัน ต่ำสุดเท่าที่จะทำได้และให้นักเดิมพันนั้นทบเดิมพันในรอบต่อไปก็ต่อเมื่อนักเดิมพันชนะ


จากนั้นก็กลับมาเริ่มต้นวางเดิมพัน ต่ำสุดใหม่ยกตัวอย่างเช่น การเรียงไพ่เสือมังกร ในรอบแรกนั้นนักเดิมพันแทงไป 50 บาทเมื่อนักเดิมพันชนะให้แนะนำพันนั้นแทงรอบ 2 ที่ 100 บาท


เพราะฉะนั้นรอบ 3 ก็ให้กลับมาแทงที่ 50 บาทเหมือนเดิมเพราะ 2 รอบแรกจากเดิมพันสามารถทำกำไรมาได้แล้ว 150 บาท


รอบนี้ให้นักเดิมพันเลยใช้ทุนเก่านะถ้ารอบสองนั้นเกิดอะไรขึ้นมาก็ให้นักเดิมพันกลับไปแทงต่ำเรื่อยๆจนกว่านะกำลังจะชนะวิธีนี้ต่อให้นักเรียนพันนั้นเล่นชนะแค่ 2 ใน 5 ก็ยังถือว่านักเดิมพันนั้นไม่ขาดทุน


สูตรล็อคเป้า


สูตรนี้เป็นสูตรการวางแผนการเงินสำหรับการเล่นของนักเดิมพันว่าในวันนี้นั้นนัดเดิมพันจะวางเดิมพันกี่บาทจะเอากำไรเท่าไหร่และจะเสียไม่เกินเท่าไหร่หากนักเดิมพันนั้น


เล่นจนถึงเป้าไหนก่อนก็ให้เลิกเมื่อเล่นได้แล้วไม่ใช่กำไรต่อทุนเมื่อเล่นเสียนะแต่มันไม่ควรเร่งเอาเงินคืนและที่สำคัญนั้นนักเดินทางควรตั้งเป้าหมายและต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด




ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page