top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

สิงโตน้ำเงินคราม เปลี่ยนดีลเป็นขอยืม คูตินโญ่ จาก บาร์ซ่า

สิงโตน้ำเงินคราม เปลี่ยนดีลเป็นขอยืม คูตินโญ่ จาก บาร์ซ่า แต่ เจ้าบุญทุ่ม พยายามบีบให้ เชลซี ต้องซื้อขาดในภายหลังสถานเดียว


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ของสเปน

ดีลของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถือเป็นประเด็นร้อนอย่างมากตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่ยืมเขาไปร่วมทัพอยู่ในตอนนี้จะซื้อขาดเขา และ ถ้าเกิดตัวรุกเลือดแซมบ้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มันก็มีโอกาสสูงที่เขาจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม

ทั้งนี้ สิงห์บลู เชลซี คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ คูตินโญ่ อย่างหนัก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยในก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพวกเขาเจรจากับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว

ล่าสุด สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ของสเปน กล่าวว่า เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ได้คุยถึงความเป็นไปได้ของดีลนี้แล้วเช่นกัน และมันก็มีความรู้สึกว่าดีลนี้จะจบลงด้วยดีหลังจากที่มีความคืบหน้าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แม้ว่าทั้งสองทีมจะยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายร่วมกันก็ตาม

บาร์เซโลน่า ต้องการให้มันมีการใส่เงื่อนไขเข้าไปด้วยว่า เชลซี จำเป็นต้องซื้อขาด คูตินโญ่ หลังหมดสัญญาสถานเดียว ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร  ขณะที่ เชลซี อยากให้เงื่อนไขมันเป็นในรูปแบบว่าพวกเขามีสิทธิ์เลือกว่าจะซื้อขาดหรือไม่ โดยหากเป็นอย่างนั้นแล้วพวกเขาก็ยินดีที่จะให้ค่าตัวเยอะกว่า 65 ล้านยูโร


เรียบเรียงโดย ข่าวเชลซี | ufabet


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page