top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ลิเวอร์พูล เทค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออลาบาเข้ารัง

ลิเวอร์พูล เทค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออลาบาเข้ารัง โดยเสนอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ 9 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยสูงเป็นลำดับต้นๆ ของ "หงส์แดง" ทันที

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาให้ ดาวิด อลาบา กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเพื่อที่จะให้เขามาอยู่กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ "หงส์แดง" เสนอค่าเหนื่อยให้ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ตามการเปิดเผยของ โรเมโร่ อเกรสติ นักข่าวชาวอิตาเลียน


อนาคตของ อลาบา เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และถึงแม้ที่ผ่านมา บาเยิร์น จะพยายามเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเขา แต่จนแล้วจนรอดดาวเตะชาวออสเตรียก็ไม่ยอมต่อสัญญาโดยว่ากันว่าเป็นเพราะเขาต้องการค่าเหนื่อยก้อนโต ซึ่งนั่นก็ทำให้ตอนนี้แข้งวัย 28 ปีสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับทีมอื่นๆ ล่วงหน้าได้ แล้วค่อยรอย้ายทีมแบบเป็นทางการตอนจบซีซั่นนี้


ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้ อลาบา ไปเสริมแกร่งมากที่สุด แต่ไม่นานมานี้มีข่าวว่าการเจรจาระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ อลาบา ไม่คืบหน้ามากเท่าที่ควร และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ตัดสินใจยื่นสัญญาให้กับเขาแล้วเพื่อหวังที่จะชิงตัดหน้า มาดริด ให้ได้ โดยเงินระดับนั้นจะทำให้ อลาบา กลายเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับ 5 ของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทันที



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page