top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปฏิเสธแมนยูลุ้นแชมป์ลีกเพราะไม่อยากโดนล้ออีก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปฏิเสธแมนยูลุ้นแชมป์ลีกเพราะไม่อยากโดนล้ออีก เหมือนคราวที่ออกตัวแรงช่วง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูให้กับ บีที สปอร์ต ปฏิเสธที่จะให้ความว่าต้นสังกัดเก่าของตนจะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ เนื่องจากไม่อยากโดนล้อเลียนเหมือนในอดีตตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ


ย้อนไปเมื่อปี 2019 หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วพาทีมเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอดทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เฟอร์ดินานด์ ก็ออกตัวแรงว่าให้สโมสรเร่งทำการจับ โซลชา นั่งกุนซือ"ปีศาจแดง"แบบถาวร แล้วย้ำว่าสิ่งที่ โซลชา ทำกำลังจะมา ยูไนเต็ด กลับมา


ทว่าหลังคำพูดนั้นของ เฟอร์ดินานด์ กลับกลายเป็นว่าผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเข้าสู่ช่วงเวลายากลำบาก และต้องดิ้นรนอย่างหนักจนถึงนัดสุดท้ายกว่าที่จะทำอันดับติดท็อปโฟร์ จน เฟอร์ดินานด์ ถูกล้อเลี่ยนบนโลกโซเชียลอย่างหนัก


ขณะที่ ในปัจจุบัน ผลงานของทัพ "เร้ด เดวิลส์" กำลังติดลมบน ล่าสุดเบียดเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 กรุยทางเข้าสู่รอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ส่วนผลงานในลีก พวกเขารอเล่นเกมนัดตกค้างกับ เบิร์นลี่ย์ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ซึ่งหากเอาชนะได้ก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก


อย่างไรก็ตาม มาคราวนี้ อดีตยอดกองหลังระดับตำนานของ ยูไนเต็ด กลับปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าจะถูกนำไปล้อเลียนทางโลกออนไลน์ในภายหลัง "ผมไม่อยากจะออกตัวเหมือนที่เคยทำมาก่อน"



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page