top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ยอน ดาห์ล โทมาสสัน อดีตแข้งมิลานเผยยังรู้สึกแย่พ่ายลิเวอร์พูลชิงดำชปล.

ยอน ดาห์ล โทมาสสัน อดีตแข้งมิลานเผยยังรู้สึกแย่พ่ายลิเวอร์พูลชิงดำชปล. โดยบอกว่ามันเป็นความทรงจำที่เลวร้ายที่สุดของตนกับ เอซี มิลาน เลยทีเดียว

ยอน ดาห์ล โทมาสสัน อดีตกองหน้าชาวเดนมาร์ก เปิดเผยว่าทุกวันนี้ตนยังรู้สึกแย่กับตอนที่แพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลเป้าของนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2004-05 อยู่เลย และจะไม่มีวันเปิดดูเกมนั้นอีกรอบแน่นอน



นัดดังกล่าว มิลาน ทำท่าว่าจะได้แชมป์แบบสบายๆ หลังจากนำห่างไปก่อน 3-0 ตั้งแต่ตอนจบครึ่งแรก แต่ ลิเวอร์พูล มารัวทีเดียว 3 ลูกในช่วงครึ่งหลังจนทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 3-3 และต้องดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งมันก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้จนต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลเป้า และสุดท้ายก็เป็น "หงส์แดง" ที่ยิงได้แม่นกว่า


โทมาสสัน เผยว่า "แน่นอนว่านั่นเป็นความทรงจำที่เลวร้ายที่สุดในช่วงที่ผมอยู่กับ มิลาน ตอนที่ผมยิงประตูในช่วงดวลเป้าได้น่ะผมคิดว่าเราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ แต่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นทุกอย่างก็หายไปหมด ความพ่ายแพ้ในครั้งนั้นทำให้เราหดหู่กันมากๆ ผมไม่เคยมีความกล้ามากพอที่จะดูเกมนั้นอีกรอบเลย และผมก็จะไม่มีทางเปิดดูเกมนั้นไปตลอดชีวิตนั่นแหละ"





ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page