top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ม้าลาย ยูเวนตุส กลุ้ม ซานโดร ติดโควิด-19ชวดบู๊มิลาน

ม้าลาย ยูเวนตุส กลุ้ม ซานโดร ติดโควิด-19ชวดบู๊มิลาน และต้องอดลงเล่นในเกมกับ เอซี มิลาน วันพุธนี้

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนติดเชื้อไวรัสโควิด-19


หลังจากไม่ได้ลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลเพราะมีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า ซานโดร ก็ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา แถมถ้านับเฉพาะในลีกเขาก็ได้เป็นตัวจริงถึง 4 นัดจาก 5 เกมหลังสุดเลย โดยนัดล่าสุดนั้นเขาได้อยู่ในสนามราว 83 นาที จนช่วยให้ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา


แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส เผยว่า "ยูเวนตุส ขอประกาศว่าหลังจากที่ อเล็กซ์ ซานโดร แสดงให้เห็นว่ามีไข้ในระดับเบาๆ แล้วนั้น เราก็ได้ทำการตรวจเขาทันที ก่อนที่ผลการตรวจจะระบุว่าเขาติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้นักเตะรายดังกล่าวได้ทำการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันทางสโมสรก็ได้ติดต่อกับหน่วยงานด้านสาธารณสุขเพื่อชี้แจงเรื่องที่เราได้ใช้มาตรการที่จำเป็นต่อการที่จะทำให้ทีมยังสามารถซ้อมและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้ต่อไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"


ทั้งนี้ การที่ ซานโดร ติดเชื้อร้ายจนต้องกักตัวมันก็ทำให้เขาจะอดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ ยูเวนตุส มีคิวไปเยือน เอซี มิลาน ในวันพุธที่ 6 มกราคมนี้ โดยปัจจุบัน "เบียงโคเนรี่" อยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง "รอสโซเนรี่" ซึ่งเป็นจ่าฝูงถึง 10 แต้ม แต่ ยูเวนตุส ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page