top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ประวัติ เมสัน เมาน์ท มิดฟิลด์ ดาวรุ่งพุงแรงของ เชลซี

ประวัติ เมสัน เมาน์ท มิดฟิลด์ ดาวรุ่งพุงแรงของ เชลซี กองกลางคนสำคัญ ที่ขับเคลื่อนทีมในยุคของ แฟรงค์ แลมพ์พาร์ด

ประวัติ เมสัน เมาน์ท เมาน์ท ลงฝึกซ้อมกับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเซ็นสัญญากับทีมรุ่น U8 เขามักจะเล่นในตำแหน่งกองกลางแนวรุก และเขาแข็งแกร่งมากในการเข้าไปเล่นในกรอบเขตโทษ เขาทำประตูได้มากมายในช่วงวัยเรียน แต่ก็ยังเป็นผู้สกัดบอลที่ดีเช่นกัน เมาท์ลงเล่นให้ทีม U18 ไปทั้งหมด 7 นัดในฤดูกาล 2014/15 แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บในวันแรกของช่วงพรีซีซั่น แต่เขาก็ยังมีฤดูกาลเดบิวต์ที่ดีอยู่

เขาทำประตูได้ในเกมที่ชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 5-1 ในเอฟเอ ยูธ คัพ และมีบทบาทสำคัญทั้งในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ในยูฟ่า ยูธ ลีก ช่วยทำสองประตูในเกมรอบสี่ทีม ที่ชนะอันเดอร์เลชต์ 3-0 และได้ลงเดบิวต์ในทีม U21 อีกด้วย หลังจากนั้นเขาก็ยิงประตูสำคัญให้ทีม



ฤดูกาล 2016/17 เมาท์ลงเล่นเป็นตัวหลักของทีมอะคาเดมี่ ทำประตูแรกได้ในเกมที่พบกับลิเวอร์พูลช่วงเดือนสิงหาคม ได้ลงเป็นกัปตันทีมชุดคว้าแชมป์ยูธ คัพ สมัยที่สี่ ทำแฮตทริกได้ในเกมที่ชนะเบอร์มิ่งแฮม กองกลางรายนี้มีผลงานที่น่าจับตามองจนทำให้เขาได้รับคำชมมากมาย

และได้ลงเล่นให้ทีม U21 ครั้งแรกช่วงท้ายฤดูกาล และลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุด U17 ในรายการยูโรเปี้ยน แชมป์เปี้ยนชิพ เดือนเมษายน 2017 เขาเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร ทำให้จะได้อยู่กับเชลซีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021

เรียบเรียงโดย  เชลซี | สูตรบาคาร่า

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page