top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ประวัติสโมสร Chelsea 11 นักเตะดัง ที่เคยเกือบมาเล่นให้เชลซี ตอนที่ สอง

ประวัติสโมสร Chelsea ตอน 11 นักเตะดัง ที่เคยเกือบมาเล่นให้กับสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี บทที่สอง

ประวัติสโมสร Chelsea นับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช เข้าเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อปี 2003 เชลซี ก็กลายเป็นสโมสรระดับมหาเศรษฐี และมีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะชั้นยอดระดับโลกมากมาย

มิดฟิลด์ตัวกลาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2005 หรือหลังจากที่ เจอร์ราร์ด ช่วย ลิเวอร์พูล คว้า

แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เพียงไม่กี่สัปดาห์ เจอร์ราร์ด ก็ทำช็อกวงการลูกหนัง โดยเฉพาะสาวก เดอะ ค็อป ด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เพราะต้องการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ เชลซี

มูรินโญ่ ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในฝีเท้าของ เจอร์ราร์ด เป็นอย่างมาก และวาดฝันที่จะสร้างสุดยอดสามประสานแดน

กลาง เจอร์ราร์ด แลมพาร์ด และ มาเกเลเล่ ขึ้นมา แต่ในท้ายที่สุด ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจอันจงรักภักดีของ เจอร์ราร์ด สุดท้าย สตีสี่จี เลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์แดง พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ และแน่นอนว่า สาวก เดอะ ค็อป ให้อภัย และ เจอร์ราร์ด ก็อยู่ค้าแข้งในถิ่นต่อไปแบบยาวๆ ถึง 10 ปี

มิดฟิลด์ตัวกลาง ปอล ป็อกบา ความสัมพันธ์ระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจพังทลายลงที่ โอลด แทร็ฟฟอร์ด แต่นั่นไม่ใช่เพราะ มูรินโญ่ ไม่ชื่นชอบในฝีเท้าของ ป็อกบา เพราะในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 มูรินโญ่ สมัยคุม เชลซี เคยพยายามอย่างมากที่จะคว้าตัว ป็อกบา มาร่วมทีม แต่ตอนนั้นถูก ยูเวนตุส ขวางทาง ซึ่งเรื่องนี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คนดังของดาวเตะเฟร้นช์แมน เคยพูดเอาไว้

กองกลางตัวรุก โรนัลดินโญ่ เป็นที่รู้กันว่า ในปี 2003 โรนัลดินโญ่ เกือบได้กลายเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าสุดท้ายเขาเลือกย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปค้าแข้งในเวที ลา ลีกา สเปน กับ บาร์เซโลน่า แทน แต่น้อยคนนักที่รู้ว่า จริงๆ แล้ว เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ดินโญ่ มากๆ ในเวลานั้น


เชลซี เคยพยายามคว้าตัวผม และก็มีบางทีมที่สนใจจะเซ็นสัญญากับผมเช่นกัน โรนัลดินโญ่ รำลึกความหลัง พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เล่นกันเร็วมาก และเล่นกันจริงจังตลอดเวลา แน่นอนว่า มันเป็นลีกที่น่าดูสุดๆ และไม่มีเบื่อเลย ผมไม่ค่อยได้ชมเกม พรีเมียร์ลีก แบบครบ 90 นาทีหรอก แต่ผมได้ดูไฮไลท์และการทำประตูจากเกม พรีเมียร์ลีก มากกว่าลีกอื่นๆ

เรียบเรียงโดย chelsea | แทงบอลออนไลน์168

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page