top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

บิลลี กิลมอร์ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี เผยใครเป็นไอดอล

บิลลี กิลมอร์ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี เผยใครเป็นไอดอล หลังเจ้าตัวได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมกับ เอฟเวอร์ตัน

บิลลี กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี หลังโดนนักข่าวถามว่าใครคือไอดอลในการเล่นของเจ้าตัวหลังจาก กิลมอร์ ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน ถึง 4-0



กิลมอร์ เผยว่ามี อันเดรส อิเนียสตา เป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอล เพราะผมชอบสไตล์การเล่นของเขา รวมถึงการครองบอล และจ่ายบอล การเก็บบอลไว้กับตัวคือสิ่งที่ผมชอบ พร้อมกับสร้างเกมบุกจากการถอยลงไปรับต่ำ ผมได้ยินมาตลอดว่าต้องทุ่มเทให้เยอะและทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง

กิลมอร์ เผยว่า ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้โอกาสแบบนี้ ผมนึกว่าจะได้เล่นให้กับทีมชุดยู-23 ไปตลอดทั้งซีซั่น แต่ผมเคยไปเล่นเกมปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่มาแล้ว ซึ่งผมคิดว่าผมทำผลงานได้ไม่เลวเลย กิลมอร์ ให้สัมภาษ กับสื่อหลังจบเกมในวันนั้น

เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี | ทางเข้า dafabet

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page