top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

บุนเดสลีกา เยอรมัน คอนเฟิร์มกลับมาเตะอีกครั้ง 15 พ.ค.นี้

บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับการยืนยันแล้ว ให้กลับมาเริ่มเตะอีกครั้งในวันที่ 15 พ.ค.นี้ พร้อมเผยโปรแกรมเกมคู่แรก ศุกร์หน้านี้แน่นอน



บุนเดสลีกา เยอรมัน จะได้กลับมาเริ่มแข่งขันกันต่อ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาล ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากการออกมายืนยันของ ฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล)


โดย ก่อนหน้านี้ อังเกล่า แมร์เคิ่ล นายกรัฐมนตรีหญิงของประเทศเยอรมนี ได้เปิดไฟเขียวให้ศึก บุนเดสลีกา กลับมาฟาดแข้งกันต่อในช่วงครึ่งหลังของเดือนนี้ แต่จะเป็นการแข่งขันแบบปิดสนาม ไม่ให้แฟนบอลเข้าชมเกม


ล่าสุดมีการกำหนดชัดเจนแล้วว่า การรีสตาร์ตฤดูกาลของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม โดยเกมแรกเป็นการดวลกันระหว่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ พบ พาเดอร์บอร์น


นอกจากนี้ลีกรองอย่าง ลีกา 2 ก็จะกลับมาแข่งขันในช่วงดังกล่าวเช่นกัน ทั้งนี้ บุนเดสลีกา ถือเป็นลีกแห่งแรกในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ยุโรป (อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, เยอรมนี และ ฝรั่งเศส) ที่กลับมาแข่ง ฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังพักยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19


เรียบเรียงโดย 7m | บ้านผลบอล | ufabet


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page