top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ ปัดต่อสัญญาแมนยู

ทิโมธี โฟซู เมนซาห์ ปัดต่อสัญญาแมนยู เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดเรียบร้อย

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี จากต้นสังกัดเรียบร้อย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา


สัญญาฉบับปัจจุบันของ โฟซู-เมนซาห์ กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่อ และได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ โดยหวังให้เจ้าตัวขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ปราการหลังวัย 22 ปี ได้ปัดข้อเสนอดังกล่าวจากต้นสังกัดทิ้งเรียบร้อย เพราะต้องการเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น โดยเชื่อกันว่า โฟซู-เมนซาห์ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก รวมถึงสโมสรจากลีกต่างแดง อาทิเช่น โอลิมปิก มาร์กเซย, อาแอส โมนาโก และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน


ทั้งนี้ โฟซู-เมนซาห์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 30 นัด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 โดยฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 3 นัดเท่านั้น



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page