top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ส่งเด็กดวลทีมนอกลีกศึกเอฟเอคัพ

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ส่งเด็กดวลทีมนอกลีกศึกเอฟเอคัพ เนื่องจากทีมชุดใหญ่และ เวย์น รูนี่ย์ กุนซือขัดตาทัพ อยู่ในช่วงกักตัว หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในทีม

วย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว และนักเตะชุดใหญ่ของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต้องถูกกักตัวเนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ "แกะเขาเหล็ก" ต้องใช้นักเตะระดับเยาวชนลงสนามพบ ชอร์ลี่ย์ ทีมนอกลีก ในศึกเอฟเอคัพ รอบสาม วันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้


"สกายสปอร์ตส์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าทีมสตาฟฟ์ และนักเตะของทัพ "แกะเขาเหล็ก" จำนวน 7 รายมีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ ทำให้สโมสรต้องตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วงว่าผู้เล่นและเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ อาจจะได้รับเชื้อไปด้วย จึงได้ทำการปิดสนามซ้อม มัวร์ ฟาร์ม และให้ทุกๆ คนจำเป็นต้องเข้าสู่มาตรการกักตัวทันที



อย่างไรก็ตามเกมฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลกยังคงต้องแข่งขันกันต่อ ด้วยเหตุนี้ทำให้ ดาร์บี้ จำเป็นต้องใช้นักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และ ยู-18 ปีเดินทางไปเยือน ชอร์ลี่ย์ ในวันเสาร์นี้ ขณะเดียวกัน ดาร์เรน วาสเซลล์ ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสรจะต้องทำหน้าที่กุมบังเหียนแทน รูนี่ย์ ด้วย


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page