top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ดา ซิลวา ตำนานแมนยู เชื่อหนู เทรนต์ ไปไกลกว่า เนวิลล์ แน่

ราฟาเอล ดา ซิลวา ตำนานแมนยู เชื่อหนู เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คของ ลิเวอร์พูล ไปได้ไกลกว่า แกรี่ เนวิลล์ แน่นอน


ดา ซิลวา อดีตแบ็คขวาชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล จะก้าวข้ามรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษอย่าง แกรี เนวิลล์ ได้แน่นอน

เนวิลล์ผู้พี่ได้รับการยกย่องว่เป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก หลังหลังลงสนามไปกว่า 400 นัด และประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดการค้าแข้ง 19 ปี

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถาม ราฟาเอล ว่าระหว่างอดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงกับ เทรนต์ ใครคือนักเตะที่ดีกว่า เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนี้ยัง แกรี แต่ถ้าฟูลแบ็คหงส์แดงยังรักษาระดับการเล่นได้ดี จะก้าวข้าม แกรี่ เนวิลล์ ได้อย่างแน่นอน

ราฟาเอล กล่าวกับ ESPN ว่า วันนี้ผมจะยังเลือก แกรี เนวิลล์ แต่ถ้า อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยังทำในสิ่งที่เขาทำอยู่ในตอนนี้ได้ต่อไป เขาจะก้ามข้าม แกรี เนวิลล์ ได้แน่นอน

ตอนแกรียังอายุน้อย เขาอาจไม่มีคุณสมบัติและทำในสิ่งที่ อเล็กซ์ซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำได้ แต่เขาทำในแบบของเขาตลอด 12-13 ปีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ผมหวังว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเล่นได้ดี แต่ไม่ใช่นัดที่เจอ แมนฯยูไนเต็ด ถ้าเขายังทำได้ดีแบบนี้เขาจะก้าวข้าม แกรี เนวิลล์ ได้แน่


เรียบเรียงโดย ufabet | บ้านผลบอล | 7m

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page