top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGarin Jintamatorn

ซีเนดีน ซีดาน วอนให้เวลาอาซาร์

ซีเนดีน ซีดาน วอนให้เวลาอาซาร์ อีกสักหน่อย พร้อมรับ ลูกทีมของตนเล่นได้แย่ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่พ่าย บิลเบา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ขอร้องทุกคนว่าช่วยให้เวลากับ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมอีกสักหน่อย หลังจากที่ล่าสุดดาวเตะคนดังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนส่งผลให้ทีมแพ้ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา


นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 อาซาร์ ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องเหมือนสมัยอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เลย แถมยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานหลายครั้งด้วย โดยเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมชนะได้


ซีดาน เผยว่า "คุณต้องมีความอดทน สิ่งที่คุณต้องทำคือทำประตูให้ได้ คุณต้องอดทนเข้าไว้ ทีมของเราพยายามกันแล้ว คุณต้องลืมเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป เราจะมาสติแตกกันตอนนี้ไม่ได้"


"กรณีของเขานั้นผมไม่คิดว่าคนเบื่อเขาหรอกนะ คุณต้องอดทนกับเขาหน่อย เขาอยากกำจัดช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ วันนี้มันไม่ใช่ เอแด็น ตามปกติ เราเริ่มเกมกันได้แย่ แต่เขาก็เล่นได้ดีในครึ่งหลัง"


กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับด้วยว่าในเกมกับ บิลเบา นั้น ทีมของตนทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรก "ในครึ่งแรกเราเล่นได้แย่ เราเริ่มเกมกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนพวกเขาก็มาได้ 2 ประตูจากจังหวะยิง 2 ครั้ง มันทำให้เกมยุ่งยาก เมื่อคุณตามหลัง 0-2 แล้วน่ะมันก็เล่นได้ยากอยู่เสมอ พอมาถึงครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีขึ้น, สร้างโอกาสทำประตูได้ ก่อนที่จะมีทั้งชอตยิงชนเสาและชอตที่ทำประตูได้"


"เราอ่านเกมกันได้ไม่ดีในครึ่งแรก พวกเขาครองบอลบได้ดีส่วนเราเสียบอลกันง่ายๆ ตอนนี้คุณก็ต้องทำงานกันต่อไป, พยายามพัก และคิดถึงเกมหน้า ในครึ่งหลังเราพยายามกันแล้ว สิ่งที่เราจะทำต่อจากนี้คือการทำงานต่อไป มันไม่มีทางเลือกอื่น ตอนนี้เราต้องพักให้ดีและคิดถึงเกมหน้า"





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page